Dù chỉ mới ra mắt thị trường chưa lâu (vào cuối năm 2019), nhưng điều thú vị là đến thời điểm hiện tại, dự án hầu như đã hết hàng.

Đại diện một đơn vị phân phối cho biết, đến thời điểm hiện tại, Mipec Rubik 360 chỉ còn quỹ căn rất hạn chế, hoạt động bán hàng gần như đã kết thúc.

Phía chủ đầu tư giờ chỉ chuyên tâm cho việc xây dựng, hoàn thiện dự án.

Lý do gì khiến dự án này thành công đến vậy?

Giá bán căn hộ tại Mipec Rubik 360 là không hề rẻ, nếu không muốn nói là đắt khi dao động trong khoảng từ 40 – trên 50 triệu/m2.

Mức giá này được xếp vào nhóm dự án cao cấp tại Hà Nội.

Lâu nay, thị trường địa ốc Thủ đô vẫn bị xem là lệch cung – cầu khá nghiêm trọng khi phân khúc dẫn dắt thị trường, phân khúc luôn có tỷ lệ bán hàng tốt nhất là trung cấp, bình dân.

Còn phân khúc cao cấp lại bán khá chậm và kén khách. Tuy nhiên, Mipec Rubik360 lại đang kể một câu chuyện khác.

Đó là giá bán cao, vẫn có được thanh khoản tốt, miễn là dự án hội tụ đủ các mã gien đảm bảo sự thành công: vị trí đẹp, tiện ích phong phú, thiết kế thông minh, chủ đầu tư uy tín.

Mipec Rubik 360 là dự án chung cư hiếm hoi sử hữu vị trí tuyệt đẹp trên con phố Xuân Thủy, với 3 mặt tiền. Dự án có khuôn viên rộng 4,1 ha, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 36,2%. Ở Mipec Rubik360, tính chất sang trọng, đẳng cấp được thể hiện khá rõ, khi trên một khu đất rộng như vậy, chủ đầu tư chỉ xây dựng 2 tòa tháp và số lượng rất hạn chế nhà thấp tầng, cung cấp 976 căn hộ và 9 căn biệt thự liền kề.

Ngoài ra, diện tích còn lại được chủ đầu tư dành để tích hợp các hạng mục như: quảng trường, khu vui chơi, không gian xanh, các sky garden, trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại với siêu thị, rạp chiếu phim, tổ hợp gym & fitness, khu mua sắm, ẩm thực, trường học nội khu,…

Tất cả điều này đảm bảo cho các cư dân của Mipec Rubik 360 một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên.