TẬP ĐOÀN AN THỊNH

Được hình thành bởi nhóm Công ty thành viên nòng cốt đã có quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản, xây dựng và thương mại dịch vụ trên 20 năm kinh nghiệp, slogan của An Thịnh Group là "All for life" , mang theo khát vọng là nhà tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp các chuỗi sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm, dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng, đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Hình thành trong bối cảnh đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới, với kinh nghiệm và tầm nhìn dài hạn, mục tiêu của của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng, thương mại dịch vụ và năng lượng sạch.

Cho tới nay, dù thành lập và phát triển trong thời gian không quá dài, nhưng An Thịnh Group đã ghi tên mình trên bản đồ thị trường bất động sản phía Bắc với nhiều dự án lớn có quy mô lên tới hàng ngàn tỷ đồng như Dự án Khu Biệt thự Phú Cát City tại Thạch Thất, Hà Nội; Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hạng sang The Legacy tại Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Khu đô thị xanh The Spring Town tại Lương Sơn, Hòa Bình; Dự án Khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, điều dưỡng và vui chơi giải trí Legacy Hill tại Lương Sơn, Hòa Bình,…

Chúng tôi xác định rằng, muốn cạnh tranh được thì quan trọng nhất phải tạo ra sự khác biệt đồng thời xây dựng được niềm tin của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp với mình. Đó chính là sự uy tín và giá trị thương hiệu mà không thể lượng hóa được bằng những con số cụ thể nào cả. Trong đó, nhận thức được rằng cùng với sự gia tăng nhanh chóng của thu nhập và nhu cầu của khách hàng, để cạnh tranh được, các chủ đầu tư không chỉ cung cấp các sản phẩm nhà ở đơn thuần, mà kèm theo là môi trường sống và cộng đồng cư dân.

Tại mọi thời điểm, khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn. Do đó, chỉ những sản phẩm tốt nhất, chủ đầu tư uy tín nhất, giá cả phù hợp nhất mới được lựa chọn. Việc xây dựng uy tín với khách hàng là công việc khó khăn, nếu không cẩn thận, uy tín đã gây dựng có thể mất rất nhanh, đúng như câu nói “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”.

Sự phát triển thành công của An Thịnh Group ngoài nền tảng nội lực tài chính vững chắc thì hệ thống nhân sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết là yếu tố mang tới giá trị dài hạn. Mặc dù so với nhiều nhà phát triển khác, An Thịnh Group được coi là tương đối mới "lạ" và còn non trẻ nhưng với tư duy khác biệt cùng khát vọng tiên phong, chúng tôi cụ thể hóa những tham vọng của mình bằng chiến lược đầu tư bài bản, gắn với yếu tố phát triển bền vững đồng thời hướng tới tạo ra giá trị tốt nhất cho các khách hàng.

AN THINH GROUP

Formed by a group of core member companies with a history of developing and affirming its brand in the real estate, construction and commercial services market over 20 years of experience, An thinh Group’s slogan is “All For Life”, bringing with it the aspiration to be a leading pioneer in providing world-class product and service chains with international quality and local identity; is unique and highly creative. In addition to the outstanding quality value, each product or service contains cultural messages to saticfy the maximum legitimate needs and gain the trust of customers.

Formed in the context of the country on the rise of development and innovation, with our long-term experience and vision, our goal is to become a leading investment enterprise in the real estate business, construction, trade in services and clean energy.

Up to now, although its was established and developed in a not too long time,An Thinh Group has recorded its name on the map of the real estate market in the North with many large projects up to thousands of billion VND,such as Phu Cat City Villas project in Thach That, Hanoi ; The Legacy luxury apartment complex,commercial centrer and office building in Thanh Xuan, Hanoi; The Spring Town Green Urban Area project in Luong Son, Hoa Binh; project Eco-urban area combining resort,nursing and entertainment with Legacy Hill in Luong Son,Hoa Binh,…

We determine that,in order to compete, the most important thing is to make a difference and buil the trust of customers,partners and suppliers with us. That is the reputation and brand value that can not be quantified with any specific numbers. In it, realizing that with the rapid increase in income and demand of customers, in order to be competitive, debelopers not only offer simple housing products, but also shool living and resident community.

At all time,customers always have many choices.Therefore, only the best products, the most reputable investors and the most suitable prices will be selected.Building credibility with customers is a diffcult job. If you are not careful, the reputation you have built up can take a very short time.

The successful development of An thinh Group,apart from the solid internal financial background,the young,dynamic but equally enthusiastic personnel system is the factor the brings long-term value. Although compared to many other developers,An Thinh Group is considered a relatively new “strange” and young, but with a different mindset and pioneering aspirations, we concretize our ambitions, we concretize our ambitions by battle. Methodical investment strategy, associated with sustainable development factors at the same time towards creating the best value for customers.