Một dự án bất động sản được khách hàng và cộng đồng đánh giá cao, tạo sức hấp dẫn về vị trí, tiện ích, không gian sống và có thanh khoản vượt trội luôn là mơ ước tất cả các nhà phát triển bất động sản. Với mong muốn nhận diện những dự án thực sự đáp ứng những yêu cầu thiết yếu nhất của khách hàng, của những cư dân tương lai, Báo Đầu tư chính thức tổ chức Chương trình “Bình chọn Dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016” với sự bình chọn, đánh giá của chính các khách hàng, độc giả của Báo Đầu tư. Kính mời bạn đọc đánh giá, bình chọn các dự án mà mình quan tâm.

các tiêu chí cụ thể

vị trí

thiết kế

tiện ích

tính kết nối

Tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Mọi kiến nghị, đề xuất của khách hàng hiện hữu và tiềm năng sẽ được Ban tổ chức phản ánh tới các chủ đầu tư, yêu cầu chủ đầu tư có giải trình rõ ràng và có biện pháp khắc phục những hạn chế nếu có. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, phản ánh ý kiến của cư dân và sự tiếp thu của chủ đầu tư sẽ tiếp tục được đăng tải công khai trên các ấn phẩm báo in và báo điện tử của Báo Đầu tư.

SỰ KIỆN ĐÃ KẾT THÚC

  • TẤT CẢ

  • HÀ NỘI

  • TP.HCM

  • KHÁC...

  • Kiên giang

  • Vĩnh Phúc

  • Đà nẵng

  • Thanh Hóa

  • Bình Định

  • Bình Thuận

  • Bình Dương

  • Hải Phòng

Tìm

Tìm

Đóng hộp tìm kiếm

BRG Coastal City

Chủ đầu tư: Tập đoàn BRG

Vị trí: Trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và đặc khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn

Tổng diện tích đất: 27ha

Diện tích biệt thự: 300 - 1000 m2

Mật độ xây dựng: 40%

Các loại hình biệt thự: 3-6 phòng ngủ

Thời gian mở bán: Quý I – 2016

Nằm ngay trên trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và đặc khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng ven biển BRG Coastal City vừa hấp thu được hết những tinh túy của thiên nhiên, vừa hưởng lợi từ hệ thống giao thông vận tải thuận tiện nhất.

Đặt trên mảnh đất nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng của các bậc vua chúa thời xưa và quan lại thời Pháp ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng, BRG Coastal City là một quần thể đô thị thu nhỏ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của các đối tượng khách hàng từ các doanh nhân thành đạt, các nhà ngoại giao, phụ nữ và trẻ em với những tiện ích của khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn thương hiệu Hilton, trung tâm thương mại cao cấp, phố mua sắm với các thương hiệu quốc tế danh tiếng, công viên giải trí sôi động được xây dựng và quản lý bởi các chuyên gia nước ngoài. Hơn thế nữa, khu biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City được đặt ngay cạnh top 10 sân gôn đẹp nhất Việt Nam 2015 BRG Ruby Tree Golf Resort.

Chìm đắm trong màu xanh tươi mát của cỏ cây, trong vị mặn mòi của gió, ngày đêm sóng hát rì rào, trên mật độ xây dựng chỉ 20% tổng quỹ đất các ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển thấp tầng với nhiều lựa chọn từ 3 đến 6 phòng ngủ được đặt chan hòa giữa không gian thiên nhiên hẳn sẽ mang lại những giờ phút thư thái tuyệt vời cho bất kỳ ai bước chân đến đây.

THÔNG TIN THÊM

SUN GRAND CITY THUY KHUE RESIDENCE

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Vị trí: 69B Thụy Khuê – Quận Tây Hồ - Hà Nội

Vị trí:

Dự án chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence sở hữu vị trí đắc địa với hai mặt đường. Một mặt tại 69B Thụy Khuê hướng ra Hồ Tây, một mặt đường Hoàng Hoa Thám, với vườn Bách Thảo xanh ngát trước mắt. Ngay sát với trung tâm chính trị của Hà Nội, từ Sun Grand City Thuy Khue Residence có thể dễ dàng di chuyển đến quảng trường Ba Đình, Hồ Hoàn Kiếm, kết nối với nhiểu tuyến phố đẹp như Phan Đình Phùng, đường Hùng Vương, đường Thanh Niên…

Những người còn băn khoăn về tình trạng giao thông tại khu vực này hoàn toàn có thể yên tâm vì Sun Grand City Thuy Khue Residence có tới 3 con đường chạy qua để đảm bảo giao thông luôn thông suốt. Ngoài đường Thụy Khuê hiện tại, theo Quy hoạch phân khu đô thị khu vực Hồ Tây và phụ cận (A6), tỷ lệ 1/2000 thuộc địa bàn quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã được phê duyệt, đường Hoàng Hoa Thám cũng sẽ là đường trục chính đô thị, từ dốc Ngọc Hà đến nút Bưởi rộng 53,5m. Trong đó, lòng đường chính rộng 22,5m với 6 làn xe, lòng đường gom rộng 14m… Ngoài ra, dự án ngầm hóa con mương từ dốc La Pho tới cống Tam Đa cũng sẽ góp phần giải quyết vấn đề giao thông tại đây.

Đáng kể hơn, dự án tuyến đường sắt đô thị số 2 bắt đầu từ Nam Thăng Long (CIPUTRA) chạy theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài qua Hoàng Quốc Việt – Hoàng Hoa Thám – Thụy Khuê,… đến điểm cuối đoạn giao với phố Trần Hưng Đạo với khả năng vận chuyển khoảng 535.000 lượt hành khách mỗi ngày cũng sẽ giúp nâng cao khả năng giao thông tại khu vực này. Theo thiết kế, ga C6 của tuyến đường sắt này sẽ chỉ cách Sun Grand City vài chục mét.

Không gian sống:

Hồ Tây cũng là khu vực giữ được chiều sâu văn hóa trong tập quán, lối sống của cư dân ven hồ và đời sống bền bỉ của những làng nghề cổ Ngũ Xã, Ngọc Hà, Nhật Tân, Nghi Tàm… Hiện tại, sống gần Hồ Tây ngoài những gia đình có nguồn gốc Hà Nội xưa thì phần còn lại chủ yếu là giới thượng lưu, nhà ngoại giao, chính khách, doanh nhân nước ngoài… Tất cả tạo nên một đời sống riêng cho cộng đồng cư dân nơi đây, thanh bình, tĩnh tại, như đứng ngoài mọi biến thiên, xô bồ của phố thị.

Ngoài yếu tố về văn hóa, lịch sử, khu vực Hồ Tây là nơi hiếm hoi tại Hà Nội mà cư dân còn được sống trong không khí trong lành. 500ha mặt nước Hồ Tây và 10ha vườn Bách Thảo là những lá phổi xanh tự nhiên, lọc đi bụi bặm, ồn ào vả cả những hối hả của Hà Nội - một trong những Thủ đô lớn và đông đúc nhất thế giới.

Không gian sống trong lành, mang nhịp sống và những nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội, vì vậy Hồ Tây hiện là nơi có lượng người nước ngoài tập trung sống và làm việc đông nhất tại Hà Nội. Do đó, bên cạnh nhu cầu sở hữu đất, nhu cầu cho thuê ở khu vực Hồ Tây cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài. Các công ty tư vấn bất động sản như CBRE và Savills cũng cho rằng, khu vực quanh Hồ Tây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người nước ngoài thuê nhà xét về mặt vị trí và môi trường sống.

Thiết kế dự án:

Dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence có nhiều loại căn hộ với diện tích khác nhau: 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh với hệ thống cửa sổ thông gió tự nhiên để tối ưu hóa tầm nhìn hướng Hồ Tây và Vườn Bách thảo.

Sun Grand City Thuy Khue Residence cũng thỏa mãn những nhu cầu sống hiện đại của các cư dân. Trong tổng thể hai tòa tháp cao từ 21 – 23 tầng, Sun Grand City Thuy Khue Residence cung cấp khoảng 20,000 m2 trung tâm thương mại hiện đại, 2 tầng văn phòng hạng A, bãi đỗ xe với 4 tầng hầm và 5 tầng nổi cung cấp 685 chỗ đỗ xe. Ngoài ra, trung tâm GYM hiện đại, bể bơi bốn mùa trong nhà 500m2 theo tiêu chuẩn Olympic sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu vận động của những cư dân bận rộn.

Đặc biệt hơn, trong tổng thể 15.000m2 của dự án thì 45% diện tích được dành cho cảnh quan, quảng trường…, bởi người Hà Nội cần lắm những khoảng không gian, khi nội đô đã quá chật hẹp, ngột ngạt với những khối bê tông san sát. Theo đó, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ có riêng một quảng trường Sun Square rộng tới 6.000m2, lại cận kề với 500ha mặt nước hồ Tây trong xanh, 10 ha công viên mát lành và 20km đường dạo ven hồ, cư dân của “resort 5 sao” trong thành phố đang sở hữu những gì đẹp nhất của Hà Nội, trong một quần thể không thể tiện nghi hơn.

Tất cả những dịch vụ vệ tinh quanh Sun Grand City Thuy Khue Residence như ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch tương lai), trung tâm thương mại, đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,… đều trong tầm với. Rõ ràng, với Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Group- chủ đầu tư của dự án này- đang bằng một cách tinh tế nhất, khéo léo nhất, đặt một Hà Nội thu nhỏ trong lòng thành phố.

Uy tín – chất lượng – tiến độ

Theo Savills Việt Nam, các dự án tốt, chủ đầu tư tin cậy và đầy đủ các dịch vụ tiện ích,… là lợi thế của những căn hộ cao cấp. Chính vì thế, ngày 7/7/2016, ngay khi mở cửa (tại đối diện số 99 Hoàng Hoa Thám), khu nhà mẫu của Sun Grand City Thuy Khue Residence đã có số lượng người đăng ký thăm quan nhà mẫu luôn luôn đông. Để sắp xếp lịch đón khách tham quan nhà mẫu tốt nhất, chủ đầu tư Sun Group quy định đăng ký trước 24h..

Là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự tham gia vào phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội nên Sun Grand City Thuy Khue Residence được Tập đoàn Sun Group đầu tư rất bài bản. Sun Group đã kết nối những tên tuổi hàng đầu tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residencenhư: M.System Architecture (Thiết kế kiến trúc); Masterline Design Development FZE (Thiết kế cảnh quan); AA Corporation (Thiết kế & thi công nội thất); Đơn vị thiết kế kết cấu là ARUP - Tập đoàn thiết kế kết cấu đa quốc gia hàng đầu thế giới với những giải pháp sáng tạo và tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu, đơn vị thiết kế cảnh quan Masterline Design Development FZE (Thái Lan)- cha đẻ của nhiều công trình Khách sạn resort cũng như công viên chủ đề độc đáo khắp Trung Đông và châu Á. Tổng thầu thi công: Công ty CP Xây dựng và Kinh Doanh địa ốc Hòa Bình (Việt Nam).

Tại Sun Grand City Thuy Khue Residence, tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, với công nghệ thi công hiện đại, tiến độ 1 tuần/1 sàn, có thể thấy rõ sự thay đổi của Sun Grand City qua từng ngày. Thời gian hoàn thành, bàn giao cho khách hàng chắc chắn sẽ được đảm bảo theo cam kết của chủ đầu tư.

Mang tới không gian sống yên bình giữa thiên nhiên ngay trong lòng phố với nhịp sống riêng của những cư dân Hà thành ngàn năm văn hiến, Sun Grand City Thuy Khue Residence là trải nghiệm đẳng cấp cho những cư dân yêu vẻ đẹp của một Hà Nội hào hoa, thanh lịch.

THÔNG TIN THÊM

CONDOTEL PREMIER RESIDENCES PHU QUOC EMERALD BAY

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Vị trí: Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc

Vị trí:

Dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được chủ đầu tư Sun Group ra mắt vào tháng 12/2015, đang gấp rút xây dựng tại địa bàn Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc.

Dự án nằm trọn trong Quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc. Bãi Khem là nơi được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình.

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cùng với JW Marriott là trung tâm của một quần thể các dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nổi bật tại khu vực Bãi Khem - Nam đảo Phú Quốc.

Thiết kế:

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tiêu chuẩn 5 sao với bể bơi tràn bờ, tầm nhìn của mỗi căn hộ mở rộng tối đa không gian hướng biển.

Được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới M.System, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa hòa hợp với thiên nhiên.

Các căn hộ được sắp xếp nhịp nhàng theo hình bậc thang và hướng biển giúp công trình không chỉ có chiều sâu mà còn tạo cảm giác vươn xa ra đại dương, hướng phía chân trời. Thiết kế đón sáng tự nhiên ở cả 4 hướng, sân thượng có mái che mang lại cho các căn hộ không gian thoáng đãng với tầm nhìn 360 độ ra cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

Những căn penthouse chắc chắn sẽ khiến nhiều người say mê với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo và sở hữu hồ bơi riêng. Hệ thống đèn chiếu sáng đặc biệt giúp ánh sáng ngập tràn không gian lối đi. Độ sáng được cân chỉnh phù hợp với các khoảng trống rộng tạo mối liên kết giữa các phân khu chính với nhau. Toàn bộ hệ thống căn hộ đều được thông gió tự nhiên. Không chỉ tận dụng tối đa lợi thế cảnh quan thiên nhiên, dự án còn được khai thác tối đa những nét đặc trưng riêng có của Phú Quốc. Toà nhà lễ tân được đặt tên là "Cái Trống" với kiểu dáng kiến trúc được lấy cảm hứng từ những thùng gỗ to được sử dụng tại các xưởng sản xuất nước mắm truyền thống nơi đây.

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện…

Chính sách bán hàng:

Chủ đầu tư Sun Group cam kết lợi nhuận vượt trội với mức tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/ một năm ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình sở hữu hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Sa Pa, Quảng Ninh, Đà Nẵng hoặc Phú Quốc.

Tiến độ thanh toán:

Tiến độ hợp lý giúp các chủ nhân linh hoạt và chủ động về tài chính. Chủ sở hữu chỉ phải trả 30% giá trị sản phẩm ở thời điểm ký hợp đồng mua bán, 65% ở thời điểm bàn giao nhà và 5% khi nhận giao giấy chứng nhận.

Định hướng phát triển của chủ đầu tư:

Là nhà đầu tư số 1 tại Nam Phú Quốc với tổng vốn đầu tư lên tới 20.000 tỷ đồng, Tập đoàn Sun Group đang thực hiện hàng loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, nhằm đưa khu vực này trở thành viên ngọc sáng trong bản đồ du lịch của khu vực và trên thế giới. Đó là JW.Marriott Emerald Bay Resort & Spa sẽ được khai trương vào đầu năm 2017, hệ thống cáp treo vượt biển và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm dự kiến khai trương vào quý 2 năm 2017.

Với kinh nghiệm xây dựng, quản lý: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Bà Nà Hill, Mercure Bà Nà Hill Frech Village, Sun World Ha Long Park, Fansipan Legend…Tập đoàn Sun Group trở thành nhà đầu tư các công trình đẳng cấp quốc tế trên khắp Việt Nam.

THÔNG TIN THÊM

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Vị trí: Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc

Vị trí:

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án hiếm có trên thế giới có hai mặt song song hướng biển, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Đây cũng là nơi được thiên nhiên ban tặng một địa hình biển đảo tuyệt đẹp mà theo các chuyên gia về du lịch là địa điểm lý tưởng hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang. Với những triền cát trắng mịn như kem, xen giữa triền đồi thoai thoải hút tầm mắt và những ghềnh đá hùng vĩ, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh thơ mộng cùng vùng biển xanh ngọc bích…

Dự án đẳng cấp này là trung tâm của một quần thể các dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nổi bật tại khu vực Nam đảo Phú Quốc.

Thiết kế dự án:

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng, sở hữu những ưu điểm vượt trội có một không hai. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi…với các loại hình như: Biệt thự sát biển, Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Tiện ích:

Hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Bắc sang bờ biển Nam. Hệ thống bể bơi này được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ chính lối kiến trúc ruộng bậc thang rất đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc Việt Nam.

Ngoài không gian riêng, chủ biệt thự và du khách còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí chung đẳng cấp 5 sao sang trọng khác: spa đẳng cấp có bể bơi riêng chan hòa thiên nhiên, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…

Chính sách bán hàng:

Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, chủ đầu tư Premier Village Phu Quoc Resort cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự những lợi ích vượt trội mà điển hình là cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Được quản lý bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế nhằm đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa; Premier Village Phu Quoc Resort cũng đồng thời đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời và sự bảo toàn, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Song song cùng tỷ suất lợi nhuận cao và bền vững, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Sun Group là chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng thân thiết của Sun Group với cơ hội miễn phí, giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.

Tiến độ thanh toán linh hoạt giúp các chủ nhân chủ động về tài chính. Chủ sở hữu chỉ phải trả 30% giá trị sản phẩm ở thời điểm ký hợp đồng mua bán, 65% ở thời điểm bàn giao nhà và 5% khi nhận giao giấy chứng nhận.

Định hướng phát triển của chủ đầu tư:

Là nhà đầu tư số 1 tại Nam Phú Quốc với tổng vốn đầu tư lên tới 20.000 tỷ đồng, Tập đoàn Sun Group đang thực hiện hàng loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, nhằm đưa khu vực này trở thành viên ngọc sáng trong bản đồ du lịch của khu vực và trên thế giới. Đó là JW.Marriott Emerald Bay Resort & Spa sẽ được khai trương vào đầu năm 2017, hệ thống cáp treo vượt biển và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm dự kiến khai trương vào quý 2 năm 2017.

Với kinh nghiệm xây dựng, quản lý: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Bà Nà Hill, Mercure Bà Nà Hill Frech Village, Sun World Ha Long Park, Fansipan Legend…Tập đoàn Sun Group trở thành nhà đầu tư các công trình đẳng cấp quốc tế trên khắp Việt Nam.

THÔNG TIN THÊM

Cocobay

Chủ đầu tư: CTCP Phát triển Xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire )

Vị trí: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Diện tích: Hơn 30 ha

Tổng Vốn đầu tư: Hơn 11.000 tỷ đồng

Ngoài hệ thống condotel và khách sạn boutique, Cocobay được đầu tư xây dựng nhiều hạng mục giải trí bài bản như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ với các show trình diễn tiêu chuẩn quốc tế do các đạo diễn hàng đầu thế giới dàn dựng, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ, tuyến phố đi bộ dài nhất Viêt Nam lên tới 1,1km, chuỗi cửa hàng Outlet shopping, nhà hàng, quán bar, pub… câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Cocobay Đà Nẵng được xây dựng với mục tiêu trở thành tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á và sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới như Las Vegas, MaCao… , vì vậy phần lớn diện tích dự án được xây dựng và thiết kế hướng tới các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, đã và đang thịnh hành trên thế giới.

THÔNG TIN THÊM

Gelexia Riverside

Chủ đầu tư: CTCP Xây dựng và Kinh doanh HTL Việt Nam

Vị trí: 727 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, HN

Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần TVTK Kết cấu Việt

Diện tích lô đất nghiên cứu: 35.010,0m2

Diện tích đất xây dựng nhà cao tầng (CT1, CT2A, CT2B, CT3) 18.498,0m2

Diện tích xây dựng : 7.430,0m2

Mật độ xây dựng : 40,0%

Chiều cao tầng (không kể tầng hầm, tầng tum): 31-33 tầng

Tổng diện tích sàn xây dựng (Không kể tầng hầm, tầng tum) : 234.122m2

Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

Tổng số vốn đầu tư: 2.893,3 tỉ

Quy hoạch: Tổ hợp căn hộ khép kín, hiện đại

Chung cư Gelexia Riverside 727 Tam Trinh toạ lạc vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô , mảnh đất vàng của khu vực Hai Bà Trung - Hà Nội . Nơi đây có nền kinh tế sầm uất, gần trung tâm thương mại, trung tâm ngoại giao, các trường học nổi tiếng của thành phố, dự án nằm trong khu quy hoạch chiến lược cửa ngõ về kinh tế, văn hoá, hành chính.

Nằm tại vị trị vàng của khu vực quận Hoàng Mai dự án hứa hẹn sẽ là một trong những căn hộ cao cấp và sầm uất nhất.

Gelexia Riverside là tổ hợp căn hộ chung cư, nằm trong tổ hợp khu đô thị, tiếp giáp với khu đô thị – Phía Bắc giáp với ô đất xây dựng Viện Y học Tư pháp Trung Ương

Phía Nam giáp với ô đất dự kiến xây dựng công trình công cộng C11 – TH1 và C11 – CC2.

Phía Đông giáp với mặt đường đang quy hoạch.

Phía Tây giáp bãi đỗ xe.

Chủ đầu tư Geleximco không chỉ lựa chọn vị trí đắc địa mà còn phải nghiên cứu cách bố trí nội thất thiết kế không gian sao cho gần gũi với thiên nhiên mà đảm bảo sử dụng hết công năng cho ngôi nhà bạn.

Từ dự án có thể di chuyển tới

Chỉ mất 5 phút có thể di chuyển tới Times City, Metrol Hoàng Mai, Chợ Mai Động...

Chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thủ đô như: Lò Đúc, Tăng Bặt Hổ, Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza

Gần trường học các cấp như: Đại học Kinh Tế- Kỹ Thuật Công Nghiệp, Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ,Trường Phổ thông Liên Cấp VinSchool.

Gần bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec, Bệnh Viện Dệt May, Bệnh viện 108,...

Chỉ mất 10 phút có thể di chuyển dễ dàng vào Bến xe Nước Ngầm , Bến xe Giáp Bát, Bến xe Mai Động...

Lận cận khu vực có các dự án như Gamuda City,Tân Hoàng Minh, Times City,các khu đô thị vừa và nhỏ,gần hồ điều hoà Công viên Yên Sở mang lại tiện ích tối đa cho cư dân.

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ GELEXIA RIVERSIDE

Chủ đầu tư Gelexia Riverside Hoàng Mai đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với cách thiết kế không gian mở ,thoáng mát căn hộ , diện tích cây xanh nhiều và các tiện ích hiện đại như bể bơi, phòng tập Gym, phòng Spa , sân chơi cho trẻ em, trường học quốc tế nhằm đem lại chất lượng sống tốt và lý tưởng nhất cho cư dân.

Hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với mức tài chính và diện tích sử dụng căn hộ khác nhau , chủ đầu tư đã đi sâu, tìm hiểu phân tích và mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn về các diện tích căn hộ ( số lượng từ 2-4 phòng ngủ). Diện tích từ 76 - 120 m2.

THÔNG TIN THÊM

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng

Chủ đầu tư: CTCP Ariyana, Cty thành viên tập đoàn Sovico Holdings với các đơn vị thành viên bao gồm cả Furama Resort Đà Nẵng và Furama Villas Đà Nẵng

Vị trí: Đà Nẵng

Tổng diện tích đất: 4 ha.

Khối căn hộ: 25 tầng.

Khối khách sạn 5 sao

Giá bán dự kiến: Từ 48 triệu đồng/m2, đã bao gồm toàn bộ nội thất.

Tiện ích: Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng nằm trong Quần thể Đô thị và Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với gồm ba tòa tháp chính là tòa Bắc, tòa Nam và một tòa tháp Elite. Cả ba tòa tháp được bố cục khéo léo trên một khối đế chung, kết nối với nhau bởi cảnh quan cây xanh, đường dạo và hệ thống bể bơi, tiểu cảnh mặt nước với tổng diện tích mặt nước lên tới 1.700m2. Ngoài ra, công trình còn được đầu tư một bể bơi trong nhà kết hợp với khu vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tầng 1 và tầng 2 của hai tòa tháp là khu vực dịch vụ, với khu vực nhà hàng và quầy bar đến hơn 3,000m2, mang đến cho khách hàng đầy đủ các tiện ích khách sạn đồng bộ, hiện đại, xứng tầm quốc tế.

Vị trí : Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng là dự án duy nhất tại Việt Nam có vị trí đắc địa vừa sát trung tâm thành phố vừa nằm ngay sát biển. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút và cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 phút di chuyển.

Dự án nằm trong Quần thể Đô thị và Du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng có tổng diện tích 27 hecta, hội tụ đa dang các resorts, khu biệt thự và các Trung tâm Hội nghị và Triển lãm. Phía Bắc của dự án giáp khu biệt thự cao cấp Furama Villas Đà Nẵng và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Ariyana Đà Nẵng được xây dựng để đón APEC 2017. Phía Nam của dự án giáp với Khu du lịch 5 sao Fusion Maia. Phía Tây giáp sân bay Nước Mặn. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites nằm trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc tuyến Con đường di sản miền Trung, kết nối với Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Huế và Phong Nha Kẻ Bàng. Đây cũng là con đường được mệnh danh "con đường 5☆" của Đà Nẵng vì là nơi tập trung hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án được thiết kế bởi Kiến trúc sư nổi tiếng Andrew Frost thuộc Công ty Kiến Trúc Dark Horse, được kỳ vọng là điểm nhấn kiến trúc Thành Phố Đà Nẵng. Duy nhất là dự án tọa lạc trên bãi biển, ngay sát trung tâm thành phố, khu Căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites kết hợp hoàn hảo các yếu tố phong thủy tốt với toàn bộ các căn hộ đều có hướng biển Đông Bắc và Đông Nam. Dự án nằm trong quần thể đô thị và du lịch Ariyana Đà Nẵng với 2 khu nghỉ mát 5 sao Furama Resort, Furama Villas và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana Đà Nẵng, nơi tổ chức APEC 2017. Với chính sách tín dụng ưu đãi, cam kết hoàn vốn trong 10 năm, hỗ trợ vay đến 80% GTHĐ, không lãi suất trong thời gian xây dựng cùng chương trình chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng mang đến cho chủ sở hữu cơ hội đầu tư hiệu quả và an yên tận hưởng cuộc sống!

THÔNG TIN THÊM

VINHOMES METROPOLIS

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Vị trí: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, hướng Bắc nhìn ra Hồ Tây, hướng Đông Nam nhìn ra Hồ Giảng Võ, hướng Tây Nam nhìn ra Hồ Thủ Lệ và Hồ Ngọc Khánh

Loại hình phát triển: Khu phức hợp hiện đại bao gồm tổ hợp căn hộ sang trọng, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại Vincom hiện đại và trường mầm non, tiểu học, THCS Vinschool chất lượng cao

Tổng diện tích: khoảng 3,5 hecta

Khu căn hộ Vinhomes Metropolis: Bao gồm 3 tòa tháp M1, M2, M3 cao từ 41 đến 45 tầng

Loại hình căn hộ: Căn hộ hiện đại, đẳng cấp, sang trọng từ 51m2 đến 149m2 với từ 1 - 4 phòng ngủ và các căn Penthouse, biệt thự trên không Sky Villa đặc biệt.

Đơn vị thiết kế: Atkins (Anh Quốc)

Ra mắt: tháng 7/2016

Vinhomes Metropolis kết nối trực tiếp với tuyến đường đẹp nhất Việt Nam, giao thoa giữa đường Kim Mã và đường Liễu Giai. Vinhomes Metropolis nằm ở trái tim của khu vực, xung quanh là hàng loạt các công trình nổi bật của thủ đô như khu Ngoại giao đoàn với rất nhiều Đại sứ quán lớn cùng tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hiện đại và nhiều trường học chất lượng. Vinhomes Metropolis là nơi duy nhất xoay tầm nhìn 360 độ về hướng Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và đặc biệt là Hồ Tây lộng gió.

Tất cả các căn hộ tại Vinhomes Metropolis đều được Đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng hàng đầu thế giới Atkins (Anh Quốc) thiết kế với phong cách hiện đại, phân chia không gian chức năng hợp lý, hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho các chủ nhân tương lai. Sống tại đây, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm nhìn hướng hồ rộng mở từ những lô gia rộng rãi với ban công kính trong suốt, sang trọng. Các ô kính tại Vinhomes Metropolis đều sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế ảnh hưởng của tia UV và giảm tải điện năng tiêu thụ cho các hộ gia đình. Không những thế, tất cả các căn hộ ở đây đều được trang bị bồn tắm nằm sang trọng, đẳng cấp và các thiết bị vệ sinh đẳng cấp hàng đầu thế giới mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe – biến không gian phụ trong các căn hộ thành điểm nhấn cho các gia đình.

Đặc biệt hơn nữa, lấy cảm hứng từ hình ảnh khu vườn nổi sáng tạo, những kiến trúc sư tài ba của Atkins đã kiến tạo cảnh quan nội khu Vinhomes Metropolis ngay tại tầng 4, hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước, tạo nên những cảnh quan độc đáo, ấn tượng, là đặc quyền dành riêng cho cư dân Vinhomes Metropolis.

Sống ở vị trí trung tâm của thành phố đang phát triển cùng tốc độ của thế giới, cư dân tương lai của Vinhomes Metropolis sẽ được tận hưởng những giá trị sống lý tưởng bậc nhất để được thư giãn, sáng tạo và ngập tràn hạnh phúc.

THÔNG TIN THÊM

FLC Twin Towers

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

Vị trí: 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích: 10.629 m2

Hạng mục đầu tư: Công trình hợp cao 50 tầng và 38 tầng với ba nhóm chức năng, bao gồm nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại.

Khối nhà ở bao gồm 420 căn hộ cao cấp, diện tích từ 97 - 98,4- 100,4 - 116,2-123, 3 - 127,4 m2.

Với chiều cao khu tháp căn hộ lên tới 50 tầng, tầng 28 và tầng 50 là vườn thượng uyển với cây xanh mướt từ FLC Twin Towers, cư dân của tòa nhà sẽ có cơ hội được phóng rộng tầm mắt ra toàn bộ khu vực, với hướng nhìn công viên ở tất cả các mặt. Đặc biệt, một trải nghiệm thú vị khác dành cho cư dân tòa nhà, đó là nhìn trọn hồ Tây từ chính nơi ở, nơi làm việc của mình.

THÔNG TIN THÊM

Tràng An Complex

Chủ đầu tư: Công ty GP.INVEST

Vị trí: Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích dự án: 26.836,8 m2

Mật độ xây dựng: 40%

Vốn đầu tư: 2.500 tỷ

Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp

Số lượng căn hộ: 878 căn (860 căn hộ chung cư, 18 căn penthouse)

Gồm 3 tòa nhà: Trường An, Trường Thành A và B, Trường Thịnh

Bàn giao nhà: Tháng 12/2016

Tổng quan: Tràng An Complex là Khu phức hợp cao cấp bao gồm căn hộ chung cư, căn hộ penthouse, biệt thự, liền kề và khối trường học. Trong đó gồm: 2 tòa chung cư cao cấp CT1 (23 tầng) và CT2 (29 tầng), 1 tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng, 11 căn biệt thự và 20 căn liền kề. Đồng thời bên trong còn có khu trường học mầm non rộng 1.000 m2 xây dựng trên diện tích khu đất 3.376 m2.

THÔNG TIN THÊM

KHU PHỨC HỢP DU LỊCH PHÚ QUỐC MARINA

Chủ đầu tư: Tập đoàn BIMGroup

Vị trí: Bãi Trường, Kiên Giang, Phú Quốc

Các tiện ích:

Công viên nước, Sailing Club, Quảng trường biển, Waterfront (boutique hotel), Con đường lễ hội...

Diện tích khu đất: 155ha

Dễ dàng đi đến Sân bay: 7 km từ Sân Bay Phú Quốc

THÔNG TIN THÊM

Imperia Garden

Chủ đầu tư: CTCP HBI

Vị trí: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng & 143 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Tổng số tầng: 35 tầng

Tổng diện tích xây dựng: 42.264 m2

Khởi công: Tháng 1/2014

Dự kiến hoàn thành: Quý II/2017

Đơn vị tổng thầu thị công dự án Imperia Garden: Coteccons, Hòa Bình

Ngân hàng bảo trợ dự án: VP Bank

Đơn vị phát triển dự án Imperia Garden: MIK Group

Đơn vị phân phối dự án Imperia Garden: STDA, G5

Đơn vị thiết kế facade Imperia Garden: CPG Consultants (Singapore)

Đơn vị thiết kế cảnh quan Imperia Garden: NKB Archi (Pháp)

Được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ tại Imperia Garden – 203 Nguyễn Huy Tưởng đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

THÔNG TIN THÊM

D' Le Roi Soleil

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Vị trí: Số 2 Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội.

Diện tích khu đất: 9.185 m2

Diện tích xây dựng: 4.046 m2

Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm, tầng kỹ thuật): 87.672 m2

Tổng diện tích sàn tầng hầm: 129.630 m2

Mật độ xây dựng khối đế chiếm 50%, khối tháp chiếm 40%

Độ cao tòa nhà: 86m

Tổng số căn hộ: 498 căn hộ

Loại căn hộ: Có 5 loại diện tích từ 83 – 333 m2

Số tầng nổi: 25 tầng

Số tầng hầm: 6 tầng

Hạn sử dụng: Vĩnh viễn

D’. LE ROI SOLEIL là sự kết hợp nhịp nhàng giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo.

Với triết lý thiết kế Tinh tế và Sang trong kết hợp Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, dự án là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay trong từng căn hộ. Gió và ánh sáng len lỏi tinh tế trong từng thiết kế.

Công trình được đặt tại huyệt đạo đầu Rồng nằm trong bán đảo Quảng An. Vị trí đắc địa và cảnh quan thiên nhiên với ba mặt Hồ Tây, một mặt hướng Sông Hồng. Xung quanh dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Trần Quốc, đền Quán Thánh…

THÔNG TIN THÊM

Dự án Mon City - Mỹ Đình 2

Chủ đầu tư: CTCP Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng (Thuộc HD Mon Holdings)

Vị trí: Số 2, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đơn vị tư vấn thiết kế: AEDAS Hồng Kông

Đơn vị giám sát: CTCP TEXO.

Đơn vị thi công: CTCP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình.

Ngân hàng bảo trợ vốn: Ngân hàng HD Bank

Đơn vị tư vấn Quản lý dự án: CTCP đầu tư và xây dựng HUD3

Tổng mức đầu tư: 5.650 tỷ đồng.

Dự án Mon City là một quần thể chung cư và nhà phố thương mại nằm trên khu đất rộng 6.7ha, giữa trung tâm hành chính - thương mại Mỹ Đình. Dự án bao gồm khu Mon Street và Mon Home được quy hoạch, thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên khiến mỗi cư dân đều có thể "Chạm tay vào nắng, gió".

Khu Mon Home là 2 tòa chung cư cao 30 tầng, chung 2 tầng hầm, gồm 896 căn hộ có diện tích đa dạng từ 52.6 m2 đến 86m2. Các căn hộ tại Mon City có thiết kế “chạm vào nắng, gió”, thể hiện ở việc mọi phòng ngủ đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Diện tích các căn hộ rất phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình trẻ.

Khu Mon Street được mệnh danh là “Phố vàng trong phố”, với 147 căn nhà phố thương mại, diện tích từ 78m2 đến 174,8m2, là điểm nhấn quan trọng nhất trong toàn bộ dự án Mon City. Mặt tiền 6m, được thiết kế 5 tầng + 1 tum, Mon Street sẽ trở thành nơi giao hòa của cả môi trường sống, môi trường kinh doanh cùng môi trường văn hóa.

THÔNG TIN THÊM

Vinhomes Thăng Long

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: Đại lộ Vinhomes Thăng Long – Lê Trọng Tấn – Hà Nội

Quy mô: 798 căn biệt thự, nhà vườn song lập, liền kề, nhà phố thương mại (shophouse)

Tổng diện tích đất: 242.307,8m2

Diện tích đất cây xanh + công trình công cộng: 15%

Thời gian hoàn thành: Quý I, 2017

Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm của đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối tuyến giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia hơn 5km, Vinhomes Thăng Long được ví như “viên ngọc quý nằm trên đầu rồng” ở phía Tây Hà Nội.

Điểm nhấn của dự án chính là hồ cảnh quan điều hòa rộng tới 10ha với đường chạy bộ ven hồ. Giống như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng (all-in-one) từ trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu clubhouse, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi…

Vinhomes Thăng Long được cho là một trong những dự án đi trước, đón đầu hướng phát triển mới của thủ đô nói chung và khu vực phía Tây nói riêng, hứa hẹn sẽ góp phần nâng tầm cảnh quan cũng như chất lượng đô thị nơi đây lên một tầm cao mới.

THÔNG TIN THÊM

Vinhomes Gardenia

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, TP.HN

Phân phối và quản lý: Vinhomes

Quy mô: 17,6 hecta

Mật độ xây dựng: 31%

Thời gian ra mắt: Tháng 1/2016

Là dự án trọng điểm khởi đầu cho “chiến lược hướng Tây” của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Gardenia được ví như tâm điểm xanh và biểu tượng cảnh quan mới nơi tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi mở ra một phong cách sống mới - một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng thư thái mỗi ngày.

Khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6 hecta, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình - trái tim của khu vực phía Tây Hà Nội, được kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và các trung tâm hành chính - thương mại hiện đại trong tương lai.

Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, “Thành phố Ban Mai - Vinhomes Gardenia” được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn.

Với hai phân khu: The Arcadia (thiên đường thanh bình) và The Botanica (vườn bách thảo), dự án sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ đẳng cấp, căn hộ duplex, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập.

Hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia bao gồm 10 khu vườn độc đáo (vườn xuân, vườn dưỡng sinh, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn hoa súng…), siêu thị Vinmart, trường mầm non và tiểu học Vinschool, sân thể thao… xoay quanh tâm điểm là bể bơi trung tâm dài 50m tuyệt đẹp. Không gian trong lành tinh khiết nơi đây là sự hòa quyện của “mộc, thủy, thổ, khí” – những nguyên tố cơ bản của sự sống, thể hiện sự cân bằng, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên nhằm tái tạo năng lượng sống và nuôi dưỡng thể chất, tinh thần của các cư dân.

THÔNG TIN THÊM

Khu đô thị sinh thái Ecopark

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico)

Vị trí: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Ecopark là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích phát triển lên đến 500 ha. Toàn bộ khu đô thị được chia nhỏ thành 11 tiểu khu bao gồm: Khu trung tâm thương mại, khu cửa ngõ phía Bắc, khu cửa ngõ phía Nam, khu phố cổ, khu sáng tạo, khu dân cư đô thị, khu nhà ở cộng đồng có sân chung, khu sân sau công cộng của các khối nhà, khu biệt thự ven hồ và khu cộng đồng cửa ngõ đô thị.

Theo quy hoạch chi tiết của đô thị với phân chia tỉ lệ sử dụng đất lý tưởng 33,85% đất ở, đất thương mại chiếm 22,28%, đất xây xanh, mặt nước chiếm 21,86%, đất giao thông chiếm 17,13% và đất hành chính, công cộng chiếm 4,88% tổng diện tích.

Ecopark hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Đây là nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại, của vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo của bàn tay người kiến tạo, của sự sầm uất và nét thanh bình… Dự án thực sự là không gian lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.

Cây xanh và sông hồ, biệt thự và căn hộ hiện đại, khung cảnh sống tiện nghi và an toàn, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên và những con đường tản bộ yên tĩnh... Tất cả tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những giây phút vô giá bên người thân và bạn bè. Khu đô thị Ecopark mang lại cho gia đình bạn không chỉ một ngôi nhà, mà là cả một môi trường sống.

THÔNG TIN THÊM

Ecolife Tây Hồ

Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô.

Vị trí: Ô 17 - HH1, KĐT mới Tây Hồ Tây, Từ Liêm, Hà Nội.

Tên thương mại: Ecolife Tây Hồ

Tên dự án: Chung cư nhà ở cán bộ VKS Nhân dân Tối cao

Diện tích dự án: 8.000m2.

Diện tích xây dựng: 3.421m2 + Khuôn viên 4.560m2

Quy mô 3 tòa: Tòa B,C cao 28 tầng, A cao 33 tầng, 2 tầng TM.

Số căn hộ: 600 căn.

Diện tích: 86.8 - 128 m2 trong đó có 4 căn Penthouse

Ecolife Tây Hồ thuộc chuỗi dự án mang tên Ecolife của chủ đầu tư Thủ Đô Invest , với mong muốn mang lại cho những cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, chính vì thế dự án mang trong mình những tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

Tọa lạc tại ô đất có ký hiệu O17 – HH1 trong quy hoạch chung của Khu Đô thị StarLake Tây Hồ Tây, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Ecolife Tây Hồ có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh.

Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi, không gian rộng, đón gió và ánh sáng từ Hồ Tây, Ecolife Tây Hồ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống bình yên. Nơi đây là nơi tập trung các trung tâm hành chính lớn, các Cơ quan, Ban ngành, Đoàn thể của Thành phố, cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, nhiều các tiện ích sẵn có.

THÔNG TIN THÊM

Park City Hà Nội

Chủ đầu tư: Đang cập nhật...

Vị trí: Điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội.

Park City Hà Nội rộng 77ha với 15 tiểu khu riêng biệt mang tên 15 loài hoa. Toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm. Sau khi hoàn thành, Park City Hanoi sẽ đáp ứng 7000 căn hộ, 1 trung tâm thương mại 3 ha, một công viên trung tâm trải dài 11 ha, cùng một trường công và một trường quốc tế nằm trên diện tích rộng 5.7ha và hàng loạt các các tiện ích cao cấp khác như trường học, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng,…

Khu đô thi Park City nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện nay. Từ vị trí dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 5km, cách trục Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.

Số lượng nhà ở: 5715 căn

Khu phức hợp: 16.9ha

Tổng diện tích đất cây xanh: 10.8 ha

Trường học các cấp và trường quốc tế có tổng diện tích: 7.5 ha

THÔNG TIN THÊM

Hanoi Aqua Central

Chủ đầu tư: CTCP Tháp Nước Hà Nội (HWT)

Vị trí: 44 Yên Phụ – Phường Trúc bạch – Quận Ba Đình – TP Hà Nội

Quy mô: Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, khách sạn và căn hộ thương mại

Đơn vị thiết kế: Công Ty TNHH CPG Việt Nam

Đơn vị quản lý và giám sát: CTCP Coninco 3C

Nhà thầu thi công: CTCP xây dựng nền móng Long Giang

CTCP Sông Đà 207

Tổng số tầng nổi: 21 tầng

Mật độ xây dựng: 50,6%

Thời điểm bàn giao: Quý I năm 2018

Mang trong mình vẻ hoài cổ của Hà Nội xưa, Hanoi Aqua Central được thiết kế hài hòa về bố cục, trang nhã về màu sắc, sự kết hợp hoàn hảo của một môi trường sống hiện đại đẳng cấp những nét thanh lịch, hào hoa trong phong cách sống của người Tràng An.

THÔNG TIN THÊM

Gamuda Gardens

Chủ đầu tư: Công ty Gamuda Land Việt Nam

Vị trí: Km 1,5 Pháp Vân, công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: Gamuda Gardens rộng 73ha với mật độ cây xanh chiếm tới 50%

Biệt thự song lập: 256 căn

Biệt thự đơn lập: 151 căn

Nhà liền kề: 418 căn

Chung cư: 3 tòa cao 29 tầng

Khu TTTM Gamuda, câu lạc bộ, trường học quốc tế SIS.Kinderworld, nhà trẻ, bệnh viện, công viên, khu vui chơi trẻ em, hệ thống shophouse…

Với hàng loạt những tiện ích xanh đẳng cấp, cuộc sống tại Gamuda City sẽ trở nên vô cùng tươi vui và trong lành, mang đến một cuộc sống mà cư dân hằng mong ước “Sống xanh thở sạch” không lo ô nhiễm.

THÔNG TIN THÊM

Thành phố Giao lưu

Chủ đầu tư: Đang cập nhật

Vị trí: Đồng Xa, Cầu Diễn, Cổ Nhuế, Hà Nội

Quy mô: 95 ha

Tổng mức đầu tư: 500 Triệu USD

Trung tâm thương mại hiện đại: Metro, trung tâm thương mại cao cấp tại tòa chung cư.

Khu thể thao, khu vui chơi giải trí, khu quảng trường trung tâm, và hồ điều hòa rộng 15ha, đây chính là lá phổi tạo không khí trong lành cho toàn thể cư dân nơi đây và cùng theo đó là công viên cây xanh rợp bóng mát.

Tòa nhà văn phòng cao cấp.

Hệ thống trường học từ cấp mẫu giáo đến trung học phổ thông; Trường cấp 2 Phạm Văn Đồng đã hoạt động.

Khu vực hành chính công: với cơ sở vật chất hiện đại. Nằm trong khu vực quân sự gần Bộ công an nên việc an ninh của khu đô thị gần như an toàn tuyệt đối.

THÔNG TIN THÊM

Ecolife Capital

Chủ đầu tư: CTCP đầu tư và thương mại Thủ đô ( Thu Do JSC)

Vị trí: 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tư vấn chiến lược: TUVA Media Real Estate

Tổng thầu xây dựng: CTCP thương mại và xây dựng công nghệ xanh.

Thiết kế tổng thể: Bao gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng với tổng số 760 căn hộ

Số tầng hầm 02 tầng hầm để xe ô tô, tầng lửng để xe máy

Tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh có diện tích 300m

Tầng dịch vụ 05 tầng xây dựng hệ thống tích hợp đa năng gồm: Khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em.

Bể bơi 4 mùa được xây dựng tại tầng 05 của tòa nhà có diện tích 224,2m2. Tràng bị thêm phòng xông hơi, Massage, phục hồi thể lực, làm đẹp.

Khởi công: Quý II năm 2015

Hoàn thành: Quý II năm 2017

Ecolife Capitol là tổ hợp gồm 3 khối nhà cao 34 tầng, 2 tầng hầm với gần 760 căn hộ,Tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh có diện tích 300m, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp: sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà 4 mùa hiện đại đẳng cấp, cùng với phòng tập Gym, Spa sang trọng….

Tổng diện tích khu đất: 10.622 m2

Diện tích xây dựng: 3.639m2

Mật độ xây dựng toàn khu: 38,5%

Tầng cao trung bình toàn khu: 34 tầng tháp A3, Cao 36 tầng tháp A1 và A2

Hệ số sử dụng đất: 3.15 lần

Diện tích còn lại bao gồm cây xanh, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa các tháp A1 , A2 và A3 chung cư Ecolife Capitol với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực, đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại.

THÔNG TIN THÊM

Gemek Tower

Đồng chủ đầu tư: GELEXIMCO – MekongLand

Vị trí: Lô A44, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Hoài Đức, Hà Nội

Tổng diện tích đất: 8,295m2

Diện tích xây dựng: 4,790 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 156,792 m2

Tổng diện tích sàn sử dụng: 137,892 m2

Mật độ xây dựng toàn dự án: 60%

Hệ số sử dụng đất: 16.26 lần

Số tầng: 34 tầng và 02 tầng hầm, 1 tầng lửng

Tiến độ dự án: Quý II năm 2014 đến Quý II năm 2016.

Tổng quan dự án Gemek Tower

Tên dự án: Khu hỗn hợp HH2

Tên thương mại: Chung cư Gemek Tower

Với vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, cũng là trung tâm vùng đô thị mới của Thủ đô, chung cư Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại bởi sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất và các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn.

THÔNG TIN THÊM

Thăng Long Number One

Chủ đầu tư: Viglacera

Vị trí: Số 1 Đại Lộ Thăng Long

Chung cư Thăng Long Number One nằm trong tổ hợp văn phòng – thương mại và nhà ở cao cấp do Viglacera làm chủ đầu tư. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà. Diện tích đa dạng, vị trí đẹp, không gian sống hoàn hảo cùng đầy đủ tiện nghi, Thăng Long Number One đang là một trong những lựa chọn thông minh của nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu ở và đầu tư.

Chung cư Thăng Long Number One tọa lạc nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, một trong những vị trí tâm điểm của các trục giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao, hệ thống tàu điện trên cao cùng với Khu liên cơ hành chính của Hà nội và 64 tỉnh thành, trung tâm chính trị, tài chính – bán lẻ, văn hóa – thể thao hàng đầu của đất nước như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Grand Plaza…

Đây cũng là điểm giao giữa các khu đô thị mới của Phía Tây và Phía Bắc thành phố như: Khu đô thị Mỹ Đình, Trung Hòa, Nam An Khánh, Bắc An Khánh Splendora, Dương Nội, Văn Khê… Với chiến lược phát triển đô thị về phía Tây thành phố, Thang Long Number One nằm ở chính giữa dòng chảy chính trị – kinh tế – văn hóa ngày càng phong phú. Sống ở Thăng Long Number One, mỗi cư dân sẽ gắn bó mật thiết với nhịp sống năng động hàng ngày của thành phố.

THÔNG TIN THÊM

HaDo Centrosa Garden

Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô

Vị trí: 200 đường 3/2, phường 12, quận 10

Thiết kế:

Cảnh quan, nội khu: 21 khu vườn xanh (có 8 vườn treo, 8 vườn chân mây tại 8 block nhà), bãi đỗ xe sinh thái trên cao, hồ trời tràn trên cao chuẩn Quốc tế, trung tâm mua sắm, phòng đọc sách, GYM,..

Căn hộ: Phần lớn đều có 2-3 mặt thoáng, từ 2 lô gia giúp đón nắng - gió tự nhiên. Thiết kế bên trong căn hộ nổi bật khu vực bếp được thiết kế có vị trí để chủ nhận lắp cửa lùa, trang bị máy hút mùi hướng ra bên ngoài, phòng đa năng thiết kế tùy mục đích sử dụng của chủ nhân: phòng làm việc, phòng ngủ cho trẻ em, phòng đọc sạch,..

Tiện ích: Công viên trung tâm, công viên vườn treo, công viên vườn chân mây, 3 hồ bơi tràn tổng DT 1100 m2, trung tâm mua sắm, phòng đọc sách, GYM,..

Tính kết nối: Trung tâm quận 10 (Trải dài trên trục đường chính Ba Tháng Hai và Cao Thắng Nối dài), 5 phút đến chợ Bến Thành, Trung tâm Q1,Q3,Tân Bình,..

Thương hiệu chủ đầu tư: Top 10 CĐT uy tín nhất Việt Nam năm 2016

THÔNG TIN THÊM

Estella Heights

Chủ đầu tư: Keppel Land

Vị trí: Phường An Phú, Quận 2

Khám phá một phong cách sống sang trọng và tiện nghi bậc nhất tại Estella Heights. Hàng loạt các tiện ích mua sắm và giải trí đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời ngay ngưỡng cửa nhà bạn.

15 phút lái xe đến trung tâm thành phố theo hướng xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm

5 phút lái xe đến khu đô thị mới Thủ Thiêm

5 phút đi bộ đến nhà ga Metro An Phú, 10 phút di chuyển đến quận 1 bằng tàu điện.

Các tiện ích lân cận

Trường học quốc tế: 5 phút lái xe đến nhiều trường quốc tế danh tiếng như trường Quốc tế Úc, trường Quốc tế TP.HCM, trường Quốc tế Anh

Mua sắm và Giải trí: 5 phút đi bộ đến Parkson An Phú, Rạp chiếu phim Lotte, Siêu thị Metro và nhà ga Metro An Phú

Quy mô dự án

Estella Heights bao gồm 4 tháp dân cư (33-34 tầng), 1 khối đế trung tâm thương mại (5 tầng) và 2 hầm để xe

Tổng số căn hộ: 872 căn

Giai đoạn 1 (Tháp 1 & 2): 496 căn, dự kiến hoàn thành vào tháng 1 năm 2018

Giai đoạn 2 (Tháp 3 & 4): 376 căn, dự kiến hoàn thành vào tháng 1 năm 2019

Tiện ích

Hồ bơi tràn bờ dài 50m

Hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 50m

Hồ bơi lười

Hồ bơi trẻ em (x2)

Vườn thư giãn & Khu tiệc nướng

Nhà câu lạc bộ

Phòng giải trí đặc biệt

Phòng đa năng

Phòng chiếu phim

Vườn trên cao

Khu vui chơi trẻ em

Đường chạy bộ dài 400m

Thảm cỏ tập Golf

Phòng tập thể dục

Phòng giải trí trên cao (dành riêng cho các căn hộ Phiên bản Đặc biệt)

Phòng tập thể dục trên cao (dành riêng cho các căn hộ Phiên bản Đặc biệt)

Thiết kế và bố trí tinh tế

Chiếu sáng và thông gió tự nhiên cho khu vực sảnh và hành lang

Các mẫu căn hộ: hai, ba, bốn phòng ngủ; căn hộ thông tầng, biệt thự trên không (penthouses)

Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, cùng với không gian sống thoáng đãng

Không gian nội thất rộng rãi với những góc nhìn thật ấn tượng

Được hoàn thiện với các trang thiết bị và nội thất cao cấp (Các căn hộ Phiên bản Đặc biệt)

Thiết bị bếp và phòng tắm đến từ những thương hiệu nội thất hàng đầu (Các căn hộ Phiên bản Đặc biệt)

Mỗi căn hộ đều được cam kết có một chỗ để xe ô tô.

Khu dân cư biệt lập với điện dự phòng 100% và an ninh thông suốt 24/24

Dịch vụ Hỗ trợ Tiện ích Cá nhân và Phong cách sống (Dành riêng cho các căn hộ Phiên bản Đặc biệt)

Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch

Dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng

Dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật

Dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh

Dịch vụ VIP sân bay

Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu

Dịch vụ chăm sóc nhà cửa

THÔNG TIN THÊM

Palm Heights

Chủ đầu tư: Keppel Land

Vị trí: Đường Song Hành, Cao tốc HCM- Long Thành- Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2

Palm Heights bao gồm 816 căn hộlà dự án thành phần thuộc Palm City. Dự án được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát, hứa hẹn đem đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Nằm tại trung tâm của Quận 2, giáp sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh

Chỉ 8km (15 phút) đến trung tâm Quận 1 qua Đại lộ Mai Chí Thọ

5 phút lái xe đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính mới của thành phố

3 km (5 phút) đến các trung tâm thương mại Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte

3 km (5 phút) đến trạm tàu Metro An Phú

Khoảng 1-4 km (3-7 phút) đến các trường quốc tế nổi tiếng như Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh và Trường Quốc Tế Mỹ

Kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết…) bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Quy mô dự án

Palm Heights bao gồm 3 tháp dân cư (35 tầng) trên tổng diện tích 1.68 ha

Tổng số căn hộ: 816 căn

Tháp 1 & 2: Bàn giao thô

Tháp 3: Bàn giao hoàn thiện

Dự kiến bàn giao: Quý 2/2019

Tiện ích

Tiểu cảnh nước

Thạch lâm viên - Sân cỏ - Vườn thư giãn có mái che

Sân cầu lông / sân bóng rổ - Khu vực ghế ngồi xem thể thao

Khu vực chơi cờ - Lối đi dạo thư giãn

Khu thể dục ngoài trời - Sân chơi trẻ em

Khu vực thư giãn cạnh hồ bơi có mái che

Hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 25m

Hồ jacuzzi - Hồ bơi trẻ em với vòi sen - Vườn thư giãn / ghế ngồi trò chuyện

Khu tiệc nướng ngoài trời

Sân cỏ cắm trại

Sân tennis - Lối đi dạo sân vườn và đường chạy bộ

Trường mẫu giáo (dự kiến)

Tiện ích nhà câu lạc bộ

Sảnh giải trí

Phòng tập thể dục - Phòng đa năng - Phòng chơi trẻ em - Café

Phòng thay đồ nam / nữ với phòng tắm hơi - Vườn trên cao

Thiết kế và bố trí tinh tế

Dự án được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát, hứa hẹn đem đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Vị trí liền kề sông đem đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên

Mật độ căn hộ thấp: 8 căn / sàn

Sảnh đón , hành lang căn hộ thông thoáng và đón gió tự nhiên

Thiết kế hiện đại với bếp mở đang là xu hướng được yêu thích

Ban công kim loại cho tất cả các căn hộ

Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp về sông cũng như trung tâm thành phố

Điện dự phòng 100% và an ninh 24/24

THÔNG TIN THÊM

Palm Residence

Chủ đầu tư: Keppel Land

Vị trí: Đường Song Hành, Cao tốc HCM- Long Thành- Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2

Palm Residence, dự án thành phần thuộc Palm City, là khu dân cư an ninh khép kín rộng 3 ha bao gồm 135 căn biệt thự song lập, nhà phố liền kề và nhà phố thương mại. Dự án được thiết kế với đa dạng các tiện ích nội khu và không gian xanh mát. Palm Residence hứa hẹn đem đến môi trường sống trong lành hài hòa với thiên nhiên cho các cư dân.

Nằm tại trung tâm của Quận 2, giáp sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh

Chỉ 8km (15 phút) đến trung tâm Quận 1 qua Đại lộ Mai Chí Thọ

5 phút lái xe đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính mới của thành phố

3 km (5 phút) đến các trung tâm thương mại Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte

3 km (5 phút) đến trạm tàu Metro An Phú

Khoảng 1-4 km (3-7 phút) đến các trường quốc tế nổi tiếng như Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh và Trường Quốc Tế Mỹ

Kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết…) bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Quy mô dự án

Palm Residence là khu dân cư an ninh khép kín nằm trong khu đô thị Palm City - nơi có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tổng diện tích: 3ha

Tổng số căn hộ: 35 căn biệt thự song lập, nhà phố liền kề và nhà phố thương mại

Chiều cao: 3 tầng – Tầng trệt, Lầu 1 và Lầu 2

Dự kiến bàn giao: Quý 4/2017

Tiện ích

Hồ tiểu cảnh - Nhà câu lạc bộ - Khu vực thư giãn cạnh hồ bơi với ghế nằm - Hồ bơi - Hồ thủy lực - Hồ bơi trẻ em - Xông hơi thư giãn - Khu vực tắm vòi hoa sen ngoài trời - Sân chơi trẻ em - Phòng chơi trẻ em - Khu tiệc nướng ngoài trời - Khu vực quan sát trẻ chơi dành cho bố mẹ - Khu thư giãn ngoài trời - Góc đọc sách - Lối tản bộ quanh vườn - Lối tản bộ quanh sông - Công viên

Thiết kế và bố trí tinh tế

Thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore

Hầu hết các phòng ngủ đều có ban công đem ánh sáng và gió tự nhiên cho cả căn nhà.

Trong khi các dự án khác chỉ chú ý đến kiến trúc phía trước, Palm Residence đầu tư cả mặt dựng phía trước và phía sau của ngôi nhà.

Vườn chung được thiết kế ngay phía sau, đem mảng xanh đến ngay cửa của từng ngôi nhà.

Tầng trêt của nhà phố thương mại được thiết kế cao 5.2m để khách thuê có thể xây dựng thêm tầng lửng (nếu cần thiết).

Điện dự phòng 100% và an ninh 24/24

Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp về sông cũng như trung tâm thành phố

Vị trí liền kề sông đem đến cho cư dân môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên

THÔNG TIN THÊM

The View

Chủ đầu tư: Keppel Land

Vị trí: 584 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Thỏa sức đắm mình vào không gian sống thư giãn và tận hưởng một phong cách nghỉ dưỡng hiện đại tại The View tại Riviera Point, khu căn hộ cao nhất quận 7.

Chỉ 3’ phút đến Phú Mỹ Hưng

Chỉ 20’ đến trung tâm Tp. HCM

Chỉ 2’ đến Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)

Các tiện ích lân cận

Trường Quốc tế Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, trường Quốc tế BVIS, SSIS, trường Đại học RMIT.

Các khu thương mại, siêu thị: Crescent Mall, SC Vivo City, Siêu thị Lotte, Big C, Coopmart…

Dịch vụ y tế: Bệnh viện Pháp Việt (FV), Bệnh viên Tim Tâm Đức

Ngân hàng: HSBC, ANZ, Vietcombank, Eximbank, ABBank, Vietinbank…

Quy mô dự án

The View tại Riviera Point bao gồm 3 tháp dân cư cao 40 tầng

Tổng diện tích: 12.700 m2

Tổng số căn hộ: 518 căn

Thời gian hoàn thành: Quý 4 năm 2019

Tiện nghi phong phú

Hồ bơi nghỉ dưỡng 50m & Hồ bơi 25m

Hồ bơi trẻ em

Sân chơi trẻ em

Khu thể dục dưới nước

Hồ Jacuzzi

Khu BBQ

Đường chạy bộ

Khu thể dục

Sân golf cỏ nhân tạo

Khu vườn thư giãn

Tiểu cảnh nước

Sân tennis

Vườn trên cao

Phòng thư giãn & giải trí trên cao

Phòng tiệc đa năng

Phòng chơi trẻ em trong nhà - 2 phòng gym - Phòng xông hơi - Phòng xem phim gia đình - Phòng yoga

Thiết kế

Thiêt kế hiện đại, hướng nhìn ra trung tâm Thành phố, sông Cả Cấm và sông Sài Gòn

Các loại căn hộ: 2 phòng ngủ (90 – 99 m2); 3 phòng ngủ: (120 – 148 m2); 4 phòng ngủ: 186 m2, biệt thự trên không (Penthouse) (263 – 317 m2)

Mỗi căn hộ đều có ban công riêng đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên và mang không khí trong lành vào nhà

Chỉ có 5 căn hộ/ 1 mặt sàn với thông gió tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường

Điện dự phòng 100% và an ninh thông suốt 24/24

THÔNG TIN THÊM

SUNRISE RIVERSIDE

Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

Vị trí: Trục đường Nguyễn Hữu Thọ, khu Nam TP.HCM.

Loại hình: Khu Phức hợp Căn hộ - Văn phòng - Dịch vụ - Thương mại - Shophouse

Số tầng: 20– 25 tầng

Số tòa tháp: 8 tòa tháp

Tiện ích: Hồ bơi, Phòng tập gym, Khu vui chơi trẻ em...

Tổng quan dự án:

Đây là dự án mới nhất của Novaland đón đầu làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại khu Nam TP.HCM. Dự án sẽ kết nối với Sunrise City – công trình đã khẳng định chất lượng và uy tín của Novaland - để tạo thành một quần thể kiến trúc hiện đại bậc nhất tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM. Đây cũng là khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông như: công trình hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án xây cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái kết nối Q.7 và Q.4, hứa hẹn về tiềm năng kết nối giao thông dễ dàng hơn và gia tăng giá trị đầu tư.

An cư tại đây, khách hàng còn có được sự thuận tiện tối đa khi dự án liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu đô thị Nam Sài Gòn, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như: Khu mua sắm SC Vivo City, Cresent Mall, Siêu thị Lotte; Bệnh viện FV; các trường quốc tế từ cấp mầm non đến đại học…

Cảnh quan – nguồn cảm hứng cho thiết kế không gian sống

Ngay khu đô thị hiện đại đổi mới từng ngày, sự khác biệt của Sunrise Riverside là chủ nhân vẫn được trải nghiệm những giá trị của không gian sống sinh thái. Đúng như tên gọi - Sunrise Riverside, dự án liền kề 3 mặt sông Rạch Đĩa, được sắp xếp thông minh về kiến trúc nhằm giúp cư dân cảm nhận được tối đa lợi điểm không gian cảnh quan mà vị trí này mang lại.

Sunrise Riverside được thiết kế thành 8 khối tháp, cao từ 20 – 25 tầng, mỗi căn hộ có diện tích từ 69m 2 – 99m2. Ngoài việc thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông diện tích thành từng phòng, từng khu, thì những chi tiết nhỏ như: lan can, ban công, sân phơi hay gian bếp… đều được cân nhắc tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo sự riêng biệt, thuận tiện và an toàn cho chủ nhân.

Một điểm không thể bỏ qua, tất cả các căn hộ Sunrise Riverside đều có ban công. Căn hộ sẽ luôn đón nắng, gió và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, tạo sự thông thoáng, mát mẻ, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng. Đặc biệt, từ căn hộ Sunrise Riverside tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố như được thu gọn trong tầm mắt.

Tất cả sẽ mang tới cho cư dân Sunrise Riverside sự thư giãn thoải mái không khác gì khu nghỉ dưỡng trong một không gian mở với màu xanh của thiên nhiên và sông nước thơ mộng.

Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại vô cùng nổi bật

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chuỗi tiện ích nội khu chính là hồ bơi được thiết kế rộng đến 2.250 m2, đây như một gạch nối liên kết 8 khối tháp. Ngoài ra, khu thể thao liên hợp (sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) cùng khuôn viên cây xanh rộng lớn…, tạo nên một không gian sinh hoạt, giải trí tiện nghi cho cả gia đình, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Có thể nói, sở hữu Sunrise Riverside là sở hữu nhiều hơn giá trị về một nơi ở, đó là một chốn đi về bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi gắn kết tình thân và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

THÔNG TIN THÊM

SKY CENTER

Chủ đầu tư: Hung Thinh Corp

Vị trí: Số 10 Phổ Quang , Phường 12 , Q Tân Bình , TP.HCM

Diện tích khu đất: 11.997,2 m2

Loại hình phát triển: Căn hộ và office-tel

Tổng quan dự án:

Mật độ xây dựng: 39,8%

Số block: 03 block căn hộ và 01 block office-tel

Số lượng office-tel: 360 căn (33,2 - 69,93 m2)

Tổng số căn hộ: 495 căn

Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao

Sky Center được xem là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn khi sở hữu 4 mặt tiền đường và đặc biệt chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 900m. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm thành phố bằng trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngoài ra, nhờ vươn mình trong sự bao bọc của hệ thống cây xanh từ công viên Hoàng Văn Thụ nên Sky Center sẽ đem đến môi trường sống trong lành cho các cư dân.

Sky Center được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp nghệ thuật tạo hình cảnh quan và bố trí hợp lý giúp tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng.

Ngay tại Sky Center, hàng loạt tiện ích đã được tích hợp nhằm phục vụ trọn vẹn tất cả nhu cầu của mỗi cư dân như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, spa, nhà hàng, cafe… Bên cạnh đó, cư dân nơi đây còn được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp từ khu vực lân cận như các khu mua sắm, ẩm thực, giáo dục, y tế, giải trí…

Chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực sân bay Tân Sơn Nhất với tốc độ phát triển ngày càng nhanh nên giá trị của Sky Center không chỉ dừng lại ở không gian sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện ích mà còn ở khả năng gia tăng thêm giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư khả thi.

THÔNG TIN THÊM

THE SUN AVENUE

Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

Vị trí: 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

Tổng quan

Loại hình đầu tư: Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ

Diện tích khu đất: 46.715m²

Số tầng: 28-30 tầng

Tiện ích: Hồ bơi, phòng tập gym, phòng sauna, nhà hàng, sân vườn, thương mại...

Dự án tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Q.1. Với mặt tiền trải dài ấn tượng hơn 500m tại đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối Đông – Tây thành phố, The Sun Avenue là khu phức hợp Căn hộ - Thương Mại – Dịch vụ hiện đại và sầm uất bậc nhất ngay bán đảo Thủ Thiêm.

Thiết kế - Tiện ích nội khu & ngoại khu

Về tổng thể, The Sun Avenue gồm 8 tòa tháp hình chữ V, được sắp đặt dựa trên nguyên lý khí động lực học, nhằm đảm bảo luồng lưu thông gió tự nhiên xuyên suốt từng góc nhà, tạo không gian sống dễ chịu và thoáng mát.

Đặc biệt, The Sun Avenue được thiết kế theo phong cách kiến trúc vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang nét văn hóa đặc trưng Việt như mái tháp hình nón lá, thân tháp phối sơn âm hưởng màu gạch, lúa, tre… tạo điểm nhấn cho dự án. Thân tháp còn được tô điểm bằng những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng như những cánh buồm căng tràn sức sống (yếu tố tốt cho phong thủy), và không tạo khối betong cứng nhắc.

Lấy cảm hứng từ văn hóa sinh hoạt cộng đồng trong những con phố nhỏ của đô thị Việt Nam, thiết kế của The Sun Avenue chú trọng vào yếu tố cộng đồng, sự tiện lợi và thông thoáng tự nhiên thông qua hệ thống các đường nội bộ, các khu chức năng, thương mại liên thông kết nối với nhau hình thành nên không gian sống và sinh hoạt sôi nổi. Có thể nói rằng dự án The Sun Avenue là sự kết hợp giữa tinh hoa của truyền thống trong nước và nét tiện ích hiện đại của nước ngoài.

Với hơn 1.400 căn trên 8 tòa tháp lộng lẫy, thiết kế nổi bật bởi sự thông thoáng của cây xanh và tầm nhìn xuyên suốt từng góc cạnh của mỗi tháp. Nơi ở sẽ rất riêng biệt, thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai, mọi hướng đều có thể thấy sông

Tiện ích nội khu

Có 4 hồ bơi hiện đại cho người lớn và trẻ em.

Của hàng tiện lợi, Mini Mart, khu mua sắm tầng trệt Street Shopping dài 2km

Nhà hàng, khu Food court, khu vực Babercue ngoài trời.

Khu vui chơi cho trẻ em (trong nhà & ngoài trời)

Cafe & nhà hàng ẩm thực cao cấp

Khu quảng trường đi bộ & đài phun nước

Công viên cây xanh nội khu

Phòng tập Gym đẳng cấp quốc tế

Khu chăm sóc sức khỏe

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Khu văn phòng

Tiện ích ngoại khu

Thừa hưởng những lợi thế đặc biệt do vị trí liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi tập trung các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế với phân khu quy hoạch và tổ chức không gian hiện đại, dự án thực sự mang đến nhiều giá trị to lớn cho cư dân tương lai của mình. Nhiều tiện ích từ các khu liên hợp Thể dục Thể thao, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa – giải trí – du lịch và hạ tầng giao thông thuận tiện và hiện đại đã tạo nên một không gian sống vô cùng tiện lợi.

Hơn thế nữa, với hệ thống kênh rạch tự nhiên được nạo vét và giữ nguyên, cộng thêm mảng xanh cảnh quan đô thị từ công viên sinh thái phía Nam khu đô thị Thủ Thiêm, công viên trung tâm ven sông sẽ tạo nên một môi trường sống xanh mang đậm chất sông nước Nam Bộ mà ai cũng mong đợi.

Trường Quốc tế AIS Việt Nam

Liền kề trung tâm hành chính Quận 2

Bệnh viện Phúc An Khang

Bệnh viện Quận 2

Nhà thiếu nhi Quận 2

Trường THPT Thủ Thiêm

Metro an Phú

Parkson Cantavil , Siêu thị BigC

British International Shcool và các hệ thống trường Quốc tế trong Thảo Điền.

THÔNG TIN THÊM

MELODY RESIDENCES

Chủ đầu tư: Hung Thinh Corp

Vị trí: Số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

Diện tích khu đất: 1.07 ha

Loại hình phát triển: Căn hộ

Tổng quan dự án:

Mật độ xây dựng: 40%

Số block: 02

Tầng cao: 19 tầng

Số căn hộ: 704 căn

Diện tích căn hộ: Từ 66.9 m2 – 97.13 m2

Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao

Sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Q.10, Q.11, quận Phú Nhuận và Q.3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2.

Các căn hộ được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên.

Melody Residences được đầu tư những tiện ích ngay ngưỡng cửa: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa… chỉ cần vài bước chân, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ. Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo.Với tất cả những lợi thế đó, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

THÔNG TIN THÊM

LAKEVIEW CITY

Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

Vị trí: Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Tồng quan

Do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, Lakeview City là dự án có quy mô lớn với tổng diện tích lên tới 30hecta. Tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, khu đô thị Lakeview City có một mặt tiếp giáp mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, một mặt giáp với sông Giồng Ông Tố.

Với mật độ xây dựng thấp, Lakeview City giới hạn số lượng chỉ 960 sản phẩm “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse) có mức giá từ 6.8 tỷ đồng (10% VAT). Hướng tới sự phát triển bền vững và gắn kết chặt chẽ với các giá trị của cộng đồng, 60% diện tích của dự án dành cho các công trình công cộng, cây xanh,… nổi bật là hồ bơi tràn rộng 1.000m2 được thiết kế ấn tượng – nằm ngay trên hồ cảnh quan 3.6ha ngay giữa trung tâm.

Khu đô thị Lakeview City (Q.2) vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Southeast Asia’s Best of The Best Residences 2016” do Dot Property bình chọn vì những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch…

Thiết kế

Được thiết kế và quy hoạch bởi kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản, khu đô thị đồng bộ, ven hồ Lakeview Ciy không chỉ tạo ra những tài sản bất động sản có giá trị gia tăng bền vững mà còn là một không gian sống vô cùng hoàn hảo, tiện nghi, đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên; giúp mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân sở hữu.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian tự do, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Sở hữu địa thế “thiên thời địa lợi” bậc nhất trong dự án, một bên nằm chính diện hồ cảnh quan nội khu, một bên đối diện sông Rạch Chiếc, tạo luồng không khí đối lưu.

Nhà phố có diện tích đa dạng từ 100m2 – 230m2 với thiết kế thông minh, tinh tế giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng; phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mô hình nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh (shophouse) được thiết kế nằm ngay sát tuyến đường lớn như Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sầm uất như Đỗ Xuân Hợp, tạo vị trí vô cùng thuận lợi để kinh doanh, dễ thu hút sự chú ý của cư dân dự án và người dân trong khu vực.

Tiện ích

Lakeview City là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hồ cảnh quan rộng 3,6ha, hệ thống an ninh đồng bộ, chặt chẽ…

Hồ cảnh quan với giá trị đầu tư lên tới 200 tỷ đồng không chỉ làm tăng thẩm mỹ cảnh quan cho tổng thể kiến trúc của khu vực mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, tạo ra bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Bên cạnh đó, khu đô thị cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Vị trí

Lakeview City tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, liền kề khu vực Thủ Thiêm – Trung tâm Tài chính của TP.HCM trong tương lai. Vị trí của Lakeview City rất thuận lợi cho việc di chuyển, rút ngắn cự ly với các khu vực quan trọng:

Quận 1: chỉ 10 phút thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ.

Quận 7: chỉ 10 phút thông qua cầu Phú Mỹ

Sân bay Long Thành: chỉ 15 phút thông qua đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Mặt trước tiếp giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây (1,1km)

Mặt sau tiếp giáp sông Giồng Ông Tố (1,2km)

THÔNG TIN THÊM

RICHSTAR

Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

Vị trí: Mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu,

RichStar - căn hộ đẳng cấp đầu tiên tại Q.Tân Phú do Tập đoàn Novaland phát triển đang gây ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ vì quy mô lớn mà còn vì chất lượng và thiết kế căn hộ đều theo tiêu chuẩn đẳng cấp Novaland, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân Tân Phú và các khu vực lân cận.

RichStar nằm ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, đây là nơi tập trung nhiều ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp,… Hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen... Từ đó sẽ phục vụ tối đa tất cả nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, làm việc đến giải trí và giáo dục.

Vị trí này thuận tiện cho việc kết nối giao thông qua các tuyến đường mới được nâng cấp như: Lũy Bán Bích, tuyến Kênh Tân Hóa,…. Đặc biệt, với quy hoạch công trình công cộng 5,7ha và khu công viên cây xanh, thể dục thể thao 4,51ha cùng sự góp mặt của Khu Phức hợp RichStar, chắc chắn sẽ tạo một điểm nhấn nổi bật về cảnh quan và kiến trúc đô thị trong khu vực.

RichStar góp phần thay đổi không gian đô thị Q.Tân Phú bởi quy mô, thiết kế thẩm mỹ, hài hòa với nhiều tiện ích. Tại đây, cư dân RichStar sẽ được thoải mái thư giãn và trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích bên trong khu căn hộ như: hồ bơi, phòng tập gym, khu ẩm thực ngoài trời BBQ… Chưa hết, hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư dưới sự quản lý và giám sát của đội ngũ quản lý tòa nhà - Công ty ProMan sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn và an ninh lâu dài cho từng tổ ấm.

Bên trong căn hộ còn trang bị Video Phone kết nối tới lễ tân sảnh đón khách. Đặc biệt, ứng dụng thông minh trên điện thoại - NovalandCare sẽ giúp cư dân ở mỗi tòa nhà tương tác nhanh và hiệu quả hơn với Ban quản lý.

Căn hộ RichStar được thiết kế tối ưu hóa trên từng m2 diện tích. Dù ở vị trí nào bên trong căn hộ đều có hướng nhìn đáp ứng được sở thích của gia đình trẻ như: nhìn về Đầm Sen, thành phố sầm uất, hồ bơi hay hướng về sân bay Tân Sơn Nhất.

THÔNG TIN THÊM

The Golden Star

Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát

Vị trí: Nguyễn Thị Thập(quận 7, TP HCM)

Loại hình: Căn hộ

Diện tích:9.229 m2

Số lượng: 478 căn

Tiện ích:    hồ bơi sky view tràn bờ diện tích trên 500 m 2  tại tầng 21, điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, phòng gym, khu BBQ, sân vườn, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao…

The Golden Star là khu căn hộ cao cấp biệt lập ngay mặt đường Nguyễn Thị Thập (quận 7, TP HCM). Dự án chú trọng tối đa mảng xanh, có mật độ xây dựng 32,24%. Tại đây, các cư dân sẽ được đắm mình trong không xanh mát như đang sống tai một khu resort đẳng cấp bởi thiết kế biệt lập, khép kín với tường bao có vườn treo kết hợp cây xanh và thác nước điều hòa mang lại bầu không khí mát lành. An ninh cũng được đảm bảo với hệ thống bảo vệ 3 lớp, quản lý bằng video call và thẻ từ. Đây là một trong những dự án đầu tiên tại TP HCM được đầu tư hệ thống xử lý nước công nghệ cao, nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.

THÔNG TIN THÊM

Vinhomes Central Park

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: 190 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM

Tổng diện tích đất: 43,91ha

Mật độ xây dựng: 15,77%

Thời gian hoàn thành: 2018

Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên. Dự án sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao.

Một trong những điểm nhấn cảnh quan đặc sắc của dự án là công viên Central Park rộng 14ha, lấy cảm hứng từ công viên Central Park tại New York, với hơn 40 tiện ích. Công viên này sẽ là trung tâm xây dựng nên một thiên đường sống xanh trong lòng thành phố đông đúc.

Nói đến Vinhomes Central Park, chúng ta không thể không nhắc đến tòa Landmark 81 - biểu tượng phồn vinh của thời đại mới. Là tòa nhà có chiều cao 81 tầng, cao nhất Việt Nam và thuộc top 10 tòa nhà cao nhất thế giới đến thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN THÊM

Him Lam Chợ Lớn

Chủ đầu tư: CTCP Him Lam

Vị trí: Quận 6

Tổng diện tích của dự án : 4,08 ha

Him Lam Chợ Lớn được thiết kế theo hình bát trụ với 4 giếng trời đón nhận ánh sáng tự nhiên.

Được hình thành với tâm huyết của chủ đầu tư là xây dựng nên một môi trường sống hiện đại và hoàn mỹ. Him lam Chợ Lớn là hiện thực hóa về một không gian sống xanh, phát triển bền vững tại một vùng đất địa linh nhân kiệt. Là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa lịch sử lâu đời và sự cách tân đổi mới, của vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo của bàn tay người đi kiến tạo, của sự sầm uất và nét thanh bình. Đó thực sự là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, là nơi luôn đem lại sự may mắn, thịnh vượng, phú quý, an lành và hạnh phúc cho các chủ nhân.

Với Him Lam Chợ Lớn, bạn sẽ có một trải nghiệm mới về cuộc sống hạnh phúc. Đó không chỉ là nơi an cư sang trọng tiện nghi mà còn thực sự là một nơi nghỉ dưỡng Sống trong căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích vượt trội, tản bộ vòng quanh toà nhà, cư dân của Him Lam Chợ Lớn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ cho cuộc sống, từ công viên cảnh quan, hồ bơi, trường học, dịch vụ y tế, spa, trung tâm thương mại, .... đến khu vui chơi giải trí, thư giãn.

THÔNG TIN THÊM

Him Lam Phú Đông

Chủ đầu tư: CTCP kinh doanh địa ốc Him Lam (Himlamland).

Vị trí: Trần Thị Vững, Dĩ An, Bình Dương

Đơn vị thiết kế : Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Anh Linh (Alinco)

Nhà thầu chính : Công ty cồ phần xây lắp vật tư xây dựng (CBM)

Mật độ xây dựng : 40%

Đất công trình công cộng và cây xanh hơn 1.4ha.

Diện tích đất dành cho cơ sở hạ tầng và giao thông là hơn 1.8ha.

Căn Hộ bao gồm : 1 Block cao 21 tầng được thiết kế theo hình khối góc chữ L nhằm tăng tiết diện đón gió và nắng, 25 căn/sàn, 5 thang máy, 2 thang bộ, 3 tầng đậu xe, Camera quan sát toàn khu, hệ thống loa âm trần…

Diện tích : 46m2, 64m2, 65m2, 71m2, 88m2, 115m2 & 125m2 (Penthouse)

Thời gian bàn giao : THÁNG 12 – 2017

Giới thiệu: Căn hộ cao cấp Him Lam Phú Đông tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Him Lam Phú Đông là dự án duy nhất trong khu vực được đầu tư, phát triển bởi Him Lam Land – Thương hiệu uy tín hàng đầu, gắn liền với những dự án cao cấp đã được thị trường ghi nhận như: Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn…

Dự án với quy mô 5,25 ha, trong đó bao gồm 207 nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn diện tích 92 – 105m² và 400 căn hộ cao cấp diện tích 65.02-88 m2. Đây là một trong những dự án đang được nhiều khách hàng chờ đợi ngày mở bán chính thức để mua ngay bởi hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn giàu tiềm năng khai thác thương mại.

THÔNG TIN THÊM

Dragon City

Chủ đầu tư: Công ty CP Địa Ốc Phú Long

Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ

Dự án khu đô thị Phú Long – Dragon City có quy mô 65ha với tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD trải dài hơn 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc Nam) thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, nối liền trung tâm Thành phố với Khu Đô thị - Công nghiệp - Cảng Hiệp Phước – liền kề Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Dragon City tọa lạc trong khu vực đô thị Nam sài Gòn năng động và phát triển nhất TP. Hồ Chí Minh với hệ thống dịch vụ tiện ích đô thị tối ưu và hiện đại về y tế, thương mại, giáo dục hiện hữu: tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng, trường đại học RMIT và các trường quốc tế, bệnh viện FV, Trung tâm triễn lãm và hội nghị quốc tế… cùng các tiện ích đồng bộ mà Dự án sẽ triển khai gồm Kim Ngân Club, sân Tennis, bến du thuyền, hồ bơi, công viên cây xanh...

Dragon City là sự đan kết hài hòa của rất nhiều dự án thành phần với các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân nơi đây. Hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng các tiện ích đô thị văn minh, sang trọng, cảnh quan thoáng đãng, trong lành gần gũi với thiên nhiên.

THÔNG TIN THÊM

Celadon City

Chủ đầu tư: GAMUDA LAND (HCMC)

Vị trí: Số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Quy mô dự án: Gồm 4 khu căn hộ cao cấp ( Ruby, Saphire, Emerald, Diamond).

Tổng diện tích dự án: Với quy mô lên đến 82ha trong đó sở hữu khuôn viên cây xanh hơn 16ha

Tổng vốn đầu tư: hơn 25.000 tỷ đồng.

Hình thức sở hữu: Vĩnh Viễn.

Hệ số sử dụng đất (toàn khu) : 1,67 lần.

Mật độ xây dựng (toàn khu) : 21 %

Số tầng cao xây dựng tối đa : Chỉ 12 tầng

Tổng số căn hộ dự kiến : 7.000 căn hộ

Quy mô dân số : Khoảng 20.000 người

Dự án khu đô thị cao cấp Celadon City tại Quận Tân Phú TP. HCM với quy mô lên đến 82ha được kỳ vọng là một thành phố xanh kiểu mẫu với sứ mệnh kiến tạo và phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên. ưu việt và toàn diện nhất.

THÔNG TIN THÊM

Masteri Thảo Điền

Chủ đầu tư: Thảo Điền Invest

Vị trí: Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2

Tổng diện tích đất: Khoảng 8 ha

Quy mô dự án: 4 toà tháp đôi căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, 1 tòa nhà Căn hộ - Dịch Vụ và Thương Mại cao 44 tầng và khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Không gian xanh: 60% (bao gồm hồ điều hòa, công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi…).

Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2016

Giới thiệu: Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7), tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên, bạn chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

THÔNG TIN THÊM

Saigon SouthResidences

Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng

Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ

SAIGON SOUTH RESIDENCES - Công trình nhà ở do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, xây dựng, phân phối và quản lý dịch vụ hậu mãi.

Tọa lạc trên Trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu Nam với các khu vực khác với Tuyến Metro số 4, Tuyến Monorail số 2, Tuyến xe buýt nhanh số 2 thuận lợi cho cư dân SSR vì các trạm đón đều nằm trong tầm đi bộ.

Diện tích đa dạng 60-97m2 – Tổng giá dễ mua – Lịch thanh toán dài hạn. KH chỉ cần thanh toán từ 20 triệu đồng/ tháng & chỉ 50% trước khi nhận nhà, 30 ngân hàng hỗ trợ tài chính, thế chấp chính căn hộ đang mua.

THÔNG TIN THÊM

Vinhomes Golden River

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khối văn phòng – thương mại – dịch vụ

Tổng diện tích đất: 25,3ha

Mật độ xây dựng: 18,6%

Thời gian hoàn thành dự kiến: 2017

Dự án Vinhomes Golden River có quy mô 25,3ha, được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, ngay trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo đề án quy hoạch trung tâm mới Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu ga metro ngầm Ba Son thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) trong nội khu, nằm sát đại lộ ven sông tuyệt đẹp. Toàn bộ cảnh quan tiện ích nội khu Vinhomes Golden River do nhà tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng thế giới EDSA (Hoa Kỳ) đảm nhiệm với các mảng xanh, hồ bơi, sân vườn, công viên, vườn hoa nhiệt đới, vườn thế giới, hồ cảnh quan, bến thuyền... xen kẽ giữa các khu chức năng. Thiết kế mặt ngoài tòa nhà do Gensler (Hoa Kỳ) tư vấn.

Bên cạnh sự độc nhất vô nhị “sinh thái trên đất kim cương”, Vinhomes Golden River được phát triển theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, là quần thể đô thị sinh thái sang trọng, hiện đại, áp dụng các kỹ thuật công nghệ hàng đầu hiện nay như 100% căn hộ được lắp kính Low-E chạm sàn có khả năng tản nhiệt và ngăn chặn tia cực tím, hệ thống nước nóng thái dương năng, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, công nghệ smarthome tân tiến.

THÔNG TIN THÊM

FLC Samson Beach & Golf Resort

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

Vị trí: Xã Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Diện tích: 2.001.485 m2

Tổng mức đầu tư: 5.500 tỷ đồng.

Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn, FLC Samson Beach & Golf Resort được xây dựng trở thành một nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước.

Hạng mục trung tâm của đại dự án là sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links với mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn của các golfer trong nước và quốc tế.

Đại dự án cũng bao gồm khu quần thể văn hóa - du lịch FLC với nhiều hạng mục như khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp.

THÔNG TIN THÊM

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

Vị trí: Bình Định

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là quần thể dự án gồm sân Golf, resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp.

Quần thể dự án FLC Quy Nhơn ôm trọn địa danh Eo Gió – nổi tiếng với bãi biển đá trứng kỳ thú, những vách đá dựng đứng, bãi biển rộng, cát vàng óng, sóng êm và được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây còn được tạp chí du lịch Anh Quốc Rough Guides bình chọn là một trong 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng. Tổng diện tích gần 300 ha.

Chủ đầu tư cam kết đầu tư sinh lời 8%/năm, đảm bảo theo giá trị tiền USD trong 10 năm. Từ năm thứ 11 tỉ lệ chia lợi nhuận tối thiểu cho sản phẩm tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là 85 - 15% nếu tiếp tục cho thuê.

THÔNG TIN THÊM

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Chủ đầu tư: VINGROUP

Vị trí: Đảo Ngọc Phú Quốc – xã Gành Dầu – huyện Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang

Vị trí giao thông thuận lợi: Có 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế. Từ Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tới sân bay quốc tế Phú Quốc mất khoảng 30 phút, 20 phút để đến trung tâm thị trấn Phú Quốc và 45 phút để di chuyển tới các khu vực, địa danh nổi tiếng của đảo Phú Quốc.

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng trong không gian thoáng đạt thân thiện của khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

Trở thành CHỦ NHÂN TƯƠNG LAI của biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas Nhà đầu tư không chỉ nhận được những khoản lợi nhuận hấp dẫn mà còn được hưởng những tiện ích đi kèm như: CÔNG VIÊN VINPEARL LAND PHÚ QUỐC, KHU MASSAGE & LÀM ĐẸP VINCHARM SPA; SÂN GOLF VINPEARL GOLF PHÚ QUỐC; VƯỜN THÚ SAFARI PHÚ QUỐC; BỆNH VIỆN 5 SAO VINMEC; CASINO PHÚ QUỐC…

THÔNG TIN THÊM

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Chủ đầu tư: Tập đoàn SUNGROUP

Vị trí: Bãi Khem thuộc phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc

Đội ngũ phát triển:

Quy hoạch và thiết kế: Msystem

Thiết kế cảnh quan: SALA

Quản lý vận hành: AccorHotel

Quy mô: 41.980 m2

Mật độ xây dựng là 30%, mật độ cây xanh: 70%

Khối công trình: 5 khối toà nhà căn hộ khách sạn và 1 khối tiện ích.

Giới thiệu: Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Condotel đẳng cấp của Tập đoàn SunGroup, dự án thừa hưởng nét đẹp thơ mộng của thiên nhiên Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Dự án tọa lạc tại bãi Khem thuộc phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Bãi Khem là địa danh được thiên nhiên ban tặng với bờ cát trắng mịn màng, bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa đảo Ngọc.

THÔNG TIN THÊM

SONASEA VILLAS & RESORT

Chủ đầu tư: CEO Group

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Quy mô: 132 hecta

Tổng mức đầu tư dự kiến: hơn 10.000 tỷ đồng

Quy mô dự án: Với tổng diện tích lên đến hơn 132 ha, Sonasea Villas & Resort được quy hoạch trở thành khu tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế bao gồm các khu resort, khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, khu phố đi bộ và mua sắm, khu phức hợp văn phòng và thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí hiện đại.

Chủ đầu tư uy tín: Dự án được phát triển bởi CEO Group, một trong 3 nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc với kinh nghiệm 15 năm phát triển BĐS và cam kết lâu dài với thị trường.

Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Đảo Ngọc, Phú Quốc: Sonasea Villas & Resort trải dài gần 2 km mặt biển tại trung tâm Bãi Trường với phía trước là biển, sau lưng là núi Dương Tơ, tuyến đường Cửa Lấp – An Thới ôm trọn dự án tạo thế “tựa sơn hướng thủy”, thế đất sinh lợi và mang lại vận hội cho người sở hữu bất động sản. Dự án cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút, thị trấn Dương Đông 10 phút chạy xe. Từ Sonasea Villas & Resort, du khách có thể di chuyển thuận tiện để khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn Quốc gia Phú Quốc...

Cam kết tiến độ từ chủ đầu tư: Là một trong số ít dự án trọng điểm của Phú Quốc đang được triển khai xây dựng một cách thần tốc. Trong đó, Novotel Phu Quoc Resort đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 01/2016. Khu Sonasea Villas với 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng sẽ đưa vào hoạt động từ tháng 12/2016. Sonasea Villas& Resort đang là một trong những đầu tàu thúc đấy các dự án đầu tư khác tại Phú Quốc.

Những đối tác hàng đầu khu vực và thế giới: Với mục tiêu mang lại một khu tổ hợp du lịch đẳng cấp bậc nhất Bãi Trường, Phú Quốc, chủ đầu tư CEO Group đã kết hợp với những đối tác hàng đầu khu vực và thế giới về quy hoạch, thiết kế, thi công, quản lý… như Site Asia (Pháp), Kume Asia (Nhật Bản), Cotecons, Accor,…

THÔNG TIN THÊM

NOVOTEL PHU QUOC RESORT

Chủ đầu tư: CEO Group

Vị trí: Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort, Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Quy mô: 7,3 hecta

Tổng vốn đầu tư ban đầu: 1.258 tỷ đồng

Novotel Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group tại Việt Nam. Sự hòa quyện giữa yếu tố chỉn chu, sang trọng theo tinh thần Nhật Bản với dấu ấn địa phương được các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia thổi hồn vào từng đường nét thiết kế tại Novotel Phu Quoc Resort, mang lại sự độc đáo trong kiến trúc, cảnh quan.

Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Novotel Phu Quoc Resort gồm 400 phòng nghỉ, bao gồm các loại phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách: beach front villa, villa with swimming pool, deluxe twin villa, suite, superior, family room. Khối khách sạn chính cao 5 tầng nhìn xuống hồ bơi lớn và quần thể 44 biệt thự sát bãi biển, mang lại cho du khách nhiều lựa chọn.

100% phòng khách sạn hướng biển của Novotel Phu Quoc Resort có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương, nhất là khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bãi Trường.

Mật độ xây dựng dưới 20% với toàn bộ diện tích còn lại gần 60.000 m2 là cảnh quan cây xanh, mặt nước khiến du khách có thể sống hoà mình với thiên nhiên ngay cả trong giấc ngủ.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm hai nhà hàng mang phong cách đương đại và 3 quán bar, trong đó nhà hàng Food Exchange có nhiều thực đơn tự chọn phong phú và quầy chế biến mở; nhà hàng Hải sản Phú Quốc phục vụ du khách các món hải sản theo hương vị địa phương và thế giới. Du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món cocktail trong lúc ngắm nhìn cảnh biển từ không gian của Lounge Bar, Pool Bar và Beach Pool Bar.

Nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn, mỗi hồ rộng 500 m² cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi... khiến Novotel Phu Quoc Resort phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi.

Tổng diện tích phòng họp và sự kiện 650 m² bao gồm phòng đại tiệc trần cao và 3 phòng họp đa chức năng, hệ thống phòng họp có thể đáp ứng các sự kiện lên tới 550 khách và được trang bị các thiết bị video và hội nghị tối tân, wifi miễn phí trong toàn bộ khán phòng, là địa điểm thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo và tri ân khách hàng.

Được quản lý theo tiêu chuẩn của Accor, tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là dự án đạt được nhiều cái nhất: có quy mô số phòng lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam; là dự án có tiến độ xây dựng mới nhanh nhất với quy mô số phòng tương ứng trong hệ thống Accor trên toàn cầu; là Novotel Resort đầu tiên trong hệ thống Accor tại Việt Nam.

Novotel Phu Quoc Resort được vinh dự nhận 5 giải thưởng từ Vietnam Property Award 2016: "Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất"; "Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất"; "Dự án thân thiện với môi trường"; "Dự án khu thương mại tốt nhất (khách sạn)" và "Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất".

THÔNG TIN THÊM

INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH RESORT & RESIDENCES

Chủ đầu tư: Tập đoàn BIMGroup

Vị trí: Bãi Trường, Kiên Giang, Phú Quốc

Đơn vị tư vấn vận hành và cung cấp thương hiệu InterContinental: InterContinental Hotels & Resorts

Nhà thầu xây thô: Hòa Bình

Diện tích xây dựng: 101.000m2

Quy mô: 339 phòng khách sạn sang trọng, 115 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, 5 biệt thự độc đáo

Tiện nghi và tiện ích nội khu đẳng cấp

Bể bơi vô cực

Khu spa đẳng cấp

Nhà hàng phục vụ 24h

Quầy bar tại bể bơi

Sky Bar

Trung tâm thể thao cao cấp đạt chuẩn quốc tế

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Phòng hội nghị với 900 chỗ ngồi

Tiện ích ngoại khu

Tổ hợp nhà phố Thương mại - Quảng trường biển Phú Quốc Waterfront

Sailing Club - một trong những chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu

Đông Nam Á bao gồm quán bar, hộp đêm và những dịch vụ thư giãn tốt

nhất, cùng các cụm nhà hàng ven biển

Côngviên nước tiêu chuẩn quốc tế

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 7km và được kết nối bởi hệ thống giao thông hoàn chỉnh. Dễ dàng di chuyển tới những thành phố lớn của Đông Nam Á chỉ trong 1 giờ bay

THÔNG TIN THÊM

FOUR POINTS BY SHERATON AND LUXURY APARTMENT

Chủ đầu tư: CTCP Địa ốc Alphanam

Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp

Khu phức hợp khách sạn, căn hộ 5 sao biển

Khách sạn: Four Points by SHERATON

Căn hộ: Luxury Apartment

Diện tích: 5491 m2, 33 tầng nổi, 2 tầng hầm

Vị trí mặt tiền biển đường Võ Nguyên Giáp, chỉ mất vài phút là tới khu trung tâm hành chính, sân bay đà nẵng,…

Số lượng căn hộ: 234 căn

Căn hộ 60 – 100m2, loại 1 – 2 phòng ngủ

Giá bán: từ 39 triệu/m2 (đã gồm VAT, trọn gói nội thất)

Vị trí góc, view biển, View Thành Phố, View Cầu Thuận Phước và Vịnh Đà Nẵng

Căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế

Quản lý khách sạn: Tập đoàn Starwood

Quản lý căn hộ: Savills Việt Nam

Sản phẩm đa dạng, tiện ích đẳng cấp

Thanh toán nhiều đợt, linh hoạt

Đầu tư cho thuê với mức lợi nhuận hấp dẫn

Các căn hộ tại Luxury Apartment với diện tích từ 60-100m2 có giá bán chỉ từ 39 triệu/m2, trọn gói nội thất cao cấp, phù hợp với mục đích để ở, nghỉ dưỡng và cho thuê.

Khách hàng mua Luxury Apartment sẽ được BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu

Khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá bán căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn

Mức lợi nhuận mà CĐT cam kết đến với khách hàng trong 05 năm đầu tiên là từ 8-10% trên giá bán căn hộ. Từ năm thứ 6 khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn hộ.

Đồng thời, chủ đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm.

THÔNG TIN THÊM

Marina Complex

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bến du thuyền Đà Nẵng

Vị trí: Mặt tiền Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiện Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Vị trí: Mặt tiền Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiện Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng; Ngay đường hầm 6 làn đường chui qua sông Hàn, Đống Đa- Vân Đồn, Đà Nẵng

Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung - Tập Đoàn Đất Xanh

Quyết định quy hoạch 1/500, sơ đồ quy hoạch chi tiết 1/500

Sổ hồng từng căn nhà, đất ở đồ thị, sở hữu lâu dài

Quy mô Marina Complex Da Nang: 11,7 ha, trong đó có 1 ha mặt nước, cầu tàu - bến du thuyền. Gồm: 128 căn nhà phố (78 căn nhà phố thương mại và 50 nhà phố liền kề) và 78 căn biệt thự.

Quy hoạch Marina complex Da Nang: nhà ở liền kề, nhà ở thương mại, biệt thự, khách sạn – căn hộ, club house, CLB du thuyền, công viên cây xanh, cầu tàu và bãi đỗ xe phục vụ công cộng.

THÔNG TIN THÊM

Ngô Quyền Shopping Street

Chủ đầu tư: CTCP Đất Xanh Miền Trung thuộc Tập Đoàn Đất Xanh.

Vị trí: Giao lộ Ngã tư Ngô Quyền - Bùi Quốc Hưng - Yết Kiêu - Nguyễn Phan Vinh

Quy mô dự án: Ngô Quyền Shopping Street được quy hoạch với tổng quy mô là 2 ha.

Nằm ngay trung tâm các luồng giao thoa thương mại dịch vụ bao gồm hệ thống các ngân hàng, siêu thị, trường học đa cấp quốc tế, khu du lịch biển nghỉ dưỡng quốc tế như Công viên Đại Dương, cảng Tiên Sa, Chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, khu du lịch bán đảo Sơn Trà, bến du thuyền quốc tế Marina Complex vầ chuỗi resort cao cấp ven biển Đà Nẵng,... Đây chính là ưu thế lớn nhất các căn Shop house Ngô Quyền triển khai mọi loại hình kinh doanh, phát triển thành một tổ hợp hiện đại và sầm uất nhất Sơn Trà, Đà Nẵng.

THÔNG TIN THÊM

Phố Biển Rạng Đông - OCEAN DUNES

Chủ đầu tư: Tập đoàn Rạng Đông

Vị trí: Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Loại hình: đất nền

Quy mô dự án: 62 ha

Tổng vốn đầu tư: 2600 tỷ.

Giới thiệu: Dự án Phố Biển Rạng Đông Phan Thiết – Ocean Dunes là dự án đất nền mới do tập đoàn Rạng Đông đầu tư tại trung tâm thành phố Phan Thiết – nơi được mệnh danh là thủ đô Resort của Việt Nam.

Dự án nằm trong tổng thể quy hoạch của Phố Biển Rạng Đông Resort. Ocean Dunes được bao bọc ba mặt bởi khu dân cư đông đúc, văn minh, lịch sự. Đồng thời Phố Biển Rạng Đông sẽ là trung tâm của Thành phố Phan Thiết đối diện là khách sạn 5 sao Novotel và cụm lâu đài lộng lẫy.

THÔNG TIN THÊM

The Habitat

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway hợp tác cùng Công ty MC Development Asia

Vị trí: Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1), thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Khu căn hộ The Habitat Bình Dương thuộc giai đoạn 1 của dự án khu dân cư Gateway do Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway hợp tác cùng Công ty MC Development Asia làm chủ đầu tư.

Theo kế hoạch, khu dân cư Gateway có diện tích 4,1 hecta sẽ được phát triển nhiều giai đoạn trong vòng vòng 8 năm gồm khu dân cư có 1.380 căn hộ với khoảng 163.800 m2 diện tích sàn cùng các tiện ích liên quan.

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược tại cổng vào Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1), thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách TP. HCM khoảng 17km.

The Habitat Bình Dương gồm 2 blocks cao 16 tầng gồm 267 căn hộ. Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 58 đến 79 m2, loại căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 103 m2. Đặc biệt, The Habitat Bình Dương là dự án đầu tiên xuất hiện loại căn hộ kép (Dual Key), với loại hình căn hộ này, khách hàng vừa sở hữu 01 căn hộ chính với 2 phòng ngủ và 1 căn hộ studio với 1 phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng biệt.

THÔNG TIN THÊM

Flamingo Đại Lải resort

Chủ đầu tư: CTCP Hồng Hạc Đại Lải

Vị trí: Vĩnh Phúc

Kề ngay bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort là công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hòa quyện giữa nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ và đôi bàn tay tài hoa của con người.

Flamingo Đại Lải Resort là khoảng trời mơ ước của cuộc sống và tình yêu, của thiên nhiên trong lành. Năm 2016, Flamingo Đại Lải Resort vinh dự nhận được 04 giải thưởng uy tín trong cuộc thi Bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á, cùng 19 giải thưởng về kiến trúc & nghỉ dưỡng danh giá trên thế giới.

THÔNG TIN THÊM