M

ỗi căn hộ thực tế Him lam Phú An của chủ đầu tư Him Lam Land đều xuất sắc thoát ra từ “cái bóng” của căn hộ mẫu. Tất cả đều có điểm chung là đẹp tinh tế, hoàn thiện vượt cam kết và sẵn sàng cho một không gian thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Him Lam Phú An vẫn chọn thiết kế quen thuộc với không gian mở nguyên bản tại các khu căn hộ điển hình: kết hợp chung phòng khách, phòng bếp và phòng ăn lại gần nhau, từ đó giảm thiểu được các vách ngăn xé nhỏ không gian.

Tuy nhiên, cách sắp đặt tại dự án vẫn cho thấy được sự tinh tế của chủ đầu tư Him Lam Land.

Nhà bếp được bố trí góc gần lô gia, vừa đảm bảo sự riêng tư, thông thoáng phù hợp với việc nấu nướng của người Việt nhưng vẫn hòa hợp với các phòng chức năng khác.

Bếp sử dụng tông màu pastel làm chủ đạo, đồng bộ từ tường, hộc tủ trên, ốp cường lực, sàn nhà với điểm nhấn là hệ thống tủ dưới màu gỗ tạo ấn tượng sự thanh lịch và hiện đại.

Phòng khách bố trí thoáng rộng được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều công năng khác nhau như: làm nơi tiếp khách, sinh hoạt chung, phòng đọc, chỗ nghỉ ngơi hay thư giãn.

Cửa vào căn hộ được thiết kế bằng gỗ chắc chắn, đảm bảo có thể ngăn tiếng ồn từ bên ngoài nhưng vẫn giúp căn phòng tràn ngập gió tự nhiên.

Hệ thống phòng ngủ hài hòa, biệt lập với không gian bố trí thông minh, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa đem đến sự thoải mái và phù hợp cho các thành viên trong gia đình trẻ.

Phòng ngủ của vợ chồng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên; bên cạnh phòng ngủ của các con được thiết kế an toàn, chừa chỗ cho những sáng tạo ngộ nghĩnh theo phong cách trẻ yêu thích.

Khu căn hộ Him Lam Phú An nằm rất gần khúc sông Rạch Chiếc, thừa hưởng môi trường sinh thái mát mẽ, trong lành của các dự án ven sông.

Tầm nhìn mở rộng, thông thoáng từ 4 phía là một trong những ưu điểm giúp người mua cảm thấy hài lòng.

Tận dụng tối đa ưu điểm này, các căn hộ tại Him Lam Phú An đều có từ 2 đến 3 mặt thông thoáng, do vậy hầu hết các phòng đều đón nắng và gió tự nhiên.

Đứng gần khung cửa sổ rộng thênh thang từ phòng khách hay ô cửa sổ khẽ mở từ phòng ngủ, cả một không gian rộng lớn từ bầu trời, sông Rạch Chiếc, mảng xanh ven sông dần hiện ra trước mắt, xóa tan những căng thẳng cho gia chủ.

Bắt đầu từ ngày 13/1/2018 Him Lam Land tổ chức chương trình "Tham quan căn hộ hoàn thiện" tại công trình Him Lam Phú An cho các khách hàng và nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng căn hộ thực đẹp hơn nhà mẫu:

Hệ cửa kính lúc đầu sử dụng nhôm trắng được Him Lam Land thay toàn bộ bằng nhôm xám có giá thành cao hơn 15% nhưng không tính chi phí này vào giá mua nhà. Hệ nhôm mới giúp tăng độ bền, sự linh hoạt trong sử dụng và tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Căn hộ hoàn thiện sử dụng cửa gỗ chống cháy cùng hệ thống khóa số điện tử đảm bảo an ninh cho gia chủ.

Các cửa sổ trong phòng ngủ cũng được nới rộng hơn nhằm tăng góc nhìn và khả năng đón ánh sáng tự nhiên, khí trời cho không gian bên trong.

Ngay cửa chính là vòi phun nước phòng cháy chữa cháy, trong căn hộ trang bị thêm 2 cảm biến báo cháy cùng một cảm biến báo khói trong phòng bếp.

Nhà vệ sinh hoàn thiện với các trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Toto...

Bếp bàn giao cho cư dân đã hoàn thành lát mặt đá granit, gắn tủ bếp và các tủ gỗ bên trên. Chủ đầu tư còn tặng thêm một khung tủ gỗ dành cho việc bố trí tủ lạnh ngay trong khu bếp.