Ngày 15/10/2016, tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một lần nữa khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất này tiếp tục bước lên bục vinh quang, nhận ba giải thưởng của World Travel Award (WTA) khu vực châu Á- châu Đại Dương: Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á; Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng Spa tốt nhất Việt Nam.

Ba giải thưởng mới được trao đã nâng tổng số giải thưởng dành cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lên 33 giải thưởng. Cùng dạo bước và chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới để cảm nhận vẻ đẹp tinh tế và sự sang trọng trong từng đường nét của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự tái hiện đầy xa hoa những nét kiến trúc của phố cổ, đền chùa và những ngôi làng Việt… Giữa sơn thủy hữu tình của bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng dựa mình vào núi rừng bao la, ngút ngàn và hướng trọn vẹn tầm nhìn về phía biển xanh mênh mang.

Mái đình làng Việt, chùa Một Cột, nhà cổ Hội An, cung điện lăng tẩm Huế… bóng dáng kiến trúc cổ thuần Việt hiện diện ở bất kỳ hạng mục công trình nào của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, theo cách sang trọng nhất, khác biệt nhất. Dạo một vòng quanh khu nghỉ dưỡng, có cảm giác như đang được du ngoạn trong một cuốn từ điển về kiến trúc Việt Nam- những ngôi chùa, những cung điện, lăng tẩm và những ngôi làng nhỏ bé.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với 200 phòng nghỉ và các villa được chia thành bốn tầng, Thiên đường, Bầu trời, Mặt đất và Biển cả. Từng chi tiết kiến trúc cũng như những trang trí nội thất trong các phòng nghỉ đều toát lên nét thuần Việt mà xa hoa quá đỗi.

La Maison 1888 - một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn tháng 12/2015 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ với câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc. Mỗi một phòng ăn riêng tiết lộ cho thực khách đôi nét về tính cách của từng nhân vật trong câu chuyện này: từ anh chàng kế toán tay hòm chìa khóa của gia đình trong căn phòng Accountan’s Room, đến người anh cả đam mê du ngoạn ở phòng Traveler’s Room hay cô em gái đỏng đảnh tại căn phòng Le Boudoir de Madame….

Dừng bước ở Harnn Heritage Spa bạn sẽ đến với những trải nghiệm đẳng cấp như một hành trình cảm thụ nghệ thuật phương Đông huyền bí. Chẳng thế mà nhiều thượng khách sau những trải nghiệm các dịch vụ mang tinh thần nghệ thuật đầy tinh tế ấy đã cảm khái: “Giải thưởng “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015” mà World Spa Awards vinh danh cho Harnn Heritage Spa có lẽ chưa thể chuyển tải hết những khác biệt, những trải nghiệm đẳng cấp mà Harnn Heritage Spa mang đến cho chúng tôi”.

Trong một buổi chiều đầy thơ mộng ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, bạn dừng bước ở Sun Peninsula Club Lounge để cùng bạn bè, người thân tham dự tiệc trà chiều, tiệc cocktail nhẹ, nhâm nhi các món canapes... Tọa lạc tại vị trí cao nhất trong khu nghỉ dưỡng và được bao bọc bởi màu xanh mướt mát của phong cảnh núi rừng hùng vĩ, Sun Peninsula Club Lounge là địa điểm lý tưởng để các thượng khách trải nghiệm những giây phút tuyệt vời trong một kỳ nghỉ xa hoa.

Sau một ngày trải nghiệm đầy quý giá, còn gì tuyệt hơn những giây phút nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực trong một buổi tối đầy lãng mạn tại nhà hàng Citron. Nằm trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Citron mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách không chỉ bởi những họa tiết trang trí mô phỏng những nét vẽ đầu tiên của người Việt cổ, những ngọn đèn và song cửa gỗ truyền thống, hay những chiếc ghế ăn được lấy cảm hứng từ ngai vàng của chúa Nguyễn xưa, mà còn bởi hương vị ẩm thực độc đáo ba miền Bắc – Trung – Nam.

Không gian ở Barefott Café thật đặc biệt. Nó sẽ mang lại cho bạn và gia đình một buổi tối thư giãn đầy lãng mạn. Bạn vừa có thể nhâm nhi thức uống tinh tế là những loại rượu ngon hay một ly cocktail hảo hạng Lotus Cocktail vừa ngắm nhìn bờ biển thơ mộng và lắng nghe từng tiếng sóng vỗ bờ.

Chắt lọc từ những gì tinh túy nhất trong kiến trúc, văn hóa Việt và đầy cảm hứng sáng tạo, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng trên thế giới. Cùng với dịch vụ hoàn hảo, nơi đây đã, đang và luôn là những lựa chọn đầu tiên của những thương nhân, chính trị gia, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới khi đến Đà Nẵng - Việt Nam.